Luận Văn Quản trị chiến lược - Đề tài Chiến lược Đại Dương Xanh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 15/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần 1: CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH
    CHƯƠNG 1
    Tạo dựng những đại dương xanh.

    Khái niệm đại dương đỏ và đại dương xanh . 1
    6 nguyên tắc của chiến lược đại dương xanh 2
    Nền tảng của chiến lược đại dương xanh – sự đổi mới giá trị . 3
    Phân biệt chiến lược đại dương xanh và chiến lược đại dương đỏ 4

    CHƯƠNG 2:
    Các khuôn khổ và công cụ phân tích

    Sơ đồ chiến lược về sản xuất nước giải khát tại Việt Nam 5

    Sơ đồ chiến lược là gì? . 5
    Các yếu tố chính của ngành sản xuất nước giải khát có gas và nước
    giải khát từ thảo mộc 5

    Khuôn khổ 4 hành động(trả lời 4 câu hỏi) 6
    Mô hình mạng: loại bỏ - cắt giảm – gia tăng – hình thành 7
    3 đặc điểm của một chiến lược tốt 9

    Phần 2: HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH
    CHƯƠNG 3:
    Vẽ lại những ranh giới thị trường

    Đường lối 1: Định hướng về các ngành sản phẩm thay thế 9
    Đường lối 2: Định hướng theo các nhóm chiến lược trong ngành 10
    Đường lối 3: Đáp ứng nhu cầu của những nhóm khách hàng khác nhau 11
    Đường lối 4: định hướng theo những sản phẩm và dịch vụ bổ sung . 11
    Đường lối 5: Chú trọng tới mức độ hấp dẫn về chức năng hoặc cảm xúc đối với người mua 12
    Đường lối 6: Định hướng theo thời gian 13






    CHƯƠNG 4
    Tập trung vào bức tranh tổng thể, chứ không tập trung vào các con số

    Tập trung vào sơ đồ tổng thể 14
    Phác thảo sơ đồ chiến lược của Công ty . 15
    Phác họa chiến lược ở cấp độ công ty . 17
    Vượt qua những giới hạn của quá trình hoạch định chiến lược . 18
    CHƯƠNG 5
    Vươn ra ngoài nhu cầu tồn tại

    Ba cấp bậc phân chia đối tượng bên ngoài nhóm khách hàng hiện tại 19
    Lớp thứ nhất . 19
    Lớp thứ hai . 20
    Lớp thứ ba 21
    Thu hút số lượng khách hàng lớn nhất . 22

    CHƯƠNG 6
    Thực hiện đúng trình tự chiến lược

    Tính hữu dụng của sản phẩm 24

    6 thang bậc giá trị sử dụng của người mua 24
    6 giai đoạn trong chu trình sử dụng của người mua 25

    Giá bán 26
    Chi phí . 26
    Những trở ngại 27
    Chỉ số ý tưởng đại dương xanh . 27
    Ví dụ . 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...