Báo Cáo Quản trị chiến lược của công ty thời trang Việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 25/10/11.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Sản phẩm thời trang ngày nay không còn dừng ở một cái áo hay một cái quần cụ thể, trong nó có các yếu tố văn hoá, trường phái, phong cách, thương hiệu, không gian mua sắm, sự hài hoà của thiết kế Ninomaxx đã là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam thì phải mang lại cho người tiêu dùng sự phục vụ tiện nghi và giá trị thương hiệu tốt hơn. Đẳng cấp không đồng nghĩa với cao cấp. Ninomaxx là thương hiệu ở mức giá trung bình khá, ngoài ra còn tặng thêm các giá trị gia tăng vào trong sản phẩm, đồng thời sẽ đưa ra thêm thương hiệu mới đáp ứng cho các nhu cầu của phân khúc thị trường thấp hơn hoặc cao cấp hơn.Ninomaxx thành công từ việc nắm bắt được thị hiếu của khách hàng để tung ra các sản phẩm phù hợp cho tới thiết lập được một hệ thống phân phối có quy mô rộng lớn với hơn 150 cửa hàng trong và ngoài nước đã thực sự tạo nên một bước đột phá trong ngành thời trang Việt Nam đặc biệt là trong thời kì hội nhập ngày nay Ninomaxx đã mạnh dạn xâm nhập các thị trường mới ở Mỹ, Úc, Campuchia càng cho thấy quyết tâm của công ty nhằm đưa thương hiệu Ninomaxx tiến xa hơn nữa trong khu vực Đông Nam Á cũng như trên quốc tế.

    Trên đây là một vài lí do chủ yếu khiến nhóm 7chúng tôi chọn NINOMAXX là thương hiệu để tìm hiểu và nghiên cứu đề tài: “ Phân tích chiến lược của Công ty thời trang Việt – Thương hiệu NINOMAXX ”.
    Đây là lần đầu tiên thực hiện đề tài này nên nhóm chúng tôi không tránh khỏi thiếu sót. Mong các bạn và thầy cô góp ý để đề tài nghiên cứu này được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...