Tiểu Luận Quản trị chất lượng Sản Phẩm Chất lượng kém tới tay khách hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều vật. Những vật dụng ấy đều là những sản phẩm được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo, bộ óc thông minh của con người. Và trong số hàng triệu triệu sản phẩm ấy, có những thứ đang hoạt động rất tốt, tưởng chừng như là bình thường, nhưng không hiểu sao, vì lý do gì mà ngay ngày hôm sau nó đã bị hỏng, đã bị lỗi. Hay những sản phẩm mới vừa sản xuất ra đã bị lỗi, hỏng, chất lượng kém. Những sản phẩm lỗi, hỏng ấy phải được đem đi tiêu hủy hay sửa chữa lại thì lại do nguyên nhân nào đấy đến tay người tiêu dùng. Làm giảm đi danh tiếng cũng như uy tín của doanh nghiệp.

    Trong kinh doanh cũng như trong sản xuất. Việc sản phẩm lỗi, hỏng là không thể tránh khỏi. Nguyên nhân của sản phẩm lỗi hỏng ấy có thể đến từ nhiều hướng. Có thể là nguyên nhân khách quan hoặc nguyên nhân chủ quan Vậy làm thế nào để có thể giảm thiểu đến mức tối đa những sản phẩm lỗi, hỏng ấy và đưa tới tay người tiêu dung những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bài toán tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức khó khăn. Nó đã tiêu tốn của doanh nghiệp rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc hoàn thiện sản phẩm, hoàn thiện mình của doanh nghiệp.




     

    Các file đính kèm:

Đang tải...