Tài liệu quản trị chất lượng _ thực hiện nguyên tắc định hướng khách hàng theo ISO 9000 của Viettel

Thảo luận trong 'Kinh Tế Vi Mô' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ISO 9000 là bộ tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, nó tập hợp các kinh nghiệm quản lý tốt nhất tại nhiều quốc gia, đồng thời được chấp nhận thành tiêu chuẩn quốc gia của nhiều nước. Bộ tiêu chuẩn nào cũng dựa trên những nguyên tắc quản trị chất lượng. Nguyên tắc quản trị chất lượng đó là quy tắc và sự thừa nhận có nền tảng và toàn diện, giúp cho điều hành và hoạt động của một doanh nghiệp, tập trung vào việc cải tiến liên tục hiệu quả lâu dài nhờ định hướng khách hàng trong quá trình đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    1 trong những nguyên tắc cơ bản của ISO 9000 là nguyên tắc định hướng khách hàng. Thực hiện nguyên tắc này đã đem lại thành công cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Trong số đó phảo kể tới Viettel.

    ĐỀ CƯƠNG:


    CHƯƠNG I: Lý luận chung

    1.1. Giới thiệu chung về tiêu chuẩn ISO 9000 và những nguyên tắc căn bản của quản trị chất lượng theo ISO 9000


    1.2.Nguyên tắc định hướng khách hàng

    1.2.1. Nội dung nguyên tắc định hướng khách

    1.2.2. Lợi ích của việc áp dụng nguyên tắc định hướng khách hàng

    1.2.3. Cụ thể hóa việc định hướng khách hàng trong doanh nghiệp

    CHƯƠNG II: Liên hệ việc áp dụng nguyên tắc định hướng khách hàng của công ty viễn thông Viettel

    2.1. Giới thiệu chung về công ty viên thông Viettel

    2.2. Viettel và chiến lược định hướng khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...