Luận Văn quản trị bán hàng tại Công ty Cổ Phần sữa Việt Nam để nghiên cứu trong đó nêu lên một số trách nhiệm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương I: Giới thiệu về công ty CP sữa Việt Nam 3
    1) Giới thiệu về công ty .3
    2) Những thay đổi trên thị trường hiện nay ảnh hưởng đến tiến trình 12
    3) Phương thức bán hàng của công ty 14
    4) Để trở thành giám đốc bán hàng của công ty cần phải có những .16

    Chương II: Chiến lược maketing và bán hàng của công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk .19
    1) Chiến lược Marketing của công ty 19
    2) Các quyết định triển khai hiệu lực của công ty .24
    3) Các thành phần của chương trình lực lượng bán hàng 37

    Chương III: Thực trạng bán hàng của công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk 39
    1) Công ty chọn mô hình bán hàng phân chuỗi .39
    2) Cấu trúc lực lượng bán hàng theo tính chất công việc 39
    3) Bán hàng từ xa .39
    4) Sử dụng đại lý 41
    5) Tiến trình bán hàng của công ty .41

    Chương IV: Khách hàng của công ty .44
    1) Khách hàng của công ty .44
    2) Tạo dựng khách hàng mới .45
    3) Quản lý khách hàng hiện tại 46
    4) Phát triển quan hệ khách hàng .46

    Chương V: Chương trình đào tạo và tuyển dụng của công ty 48
    1) Lập kế hoạch tuyển dụng .48
    2) Quá trình đào tạo .50
    3) Phát triển chương trình đào tạo .51

    Chương VI: Yêu cầu và chế độ được hưởng của nhân viên công ty .52
    1) Để hoàn thành công việc ở công ty thì nhân viên cần có gì 52
    2) Nhu cầu của nhân viên và cách đáp ứng của công ty 53
    3) Đãi ngộ nhân viên bán hàng 55


























    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong một nền kinh tế thị trường, cùng với sự hội nhập kinh tế quốc tế sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường cung cấp sản phẩm, dịch vụ giống hoặc tương tự nhau khiến áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để thu hút được khách hàng, nâng cao thị phần giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển, mỗi doanh nghiệp đều phải tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo những dịch vụ gia tăng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Làm tốt được tất cả các công việc trên, mỗi doanh nghiệp đều phải có những nhà lãnh đạo giỏi, những nhân viên ưu tú.
    Công tác quản trị bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Một doanh nghiệp có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng khách hàng thỏa mãn về yếu tố sản phẩm nhưng lại chưa làm hài lòng khách hàng về cách phân phối điều tiết sản phẩm, khả năng và trình độ của người bán hàng, không chăm sóc quan tâm đến khách hàng, từ đó làm giảm sự hài lòng về nhà cung cấp, khi có cơ hội khách hàng sẽ tìm đến nhà cung cấp khác làm hài lòng họ hơn

    Công tác quản trị tốt giúp cho doanh nghiệp có một hệ thống phân phối hoàn hảo từ maketing đến tiếp thi, bán hàng. Từ đó mở rộng được thị trường khách hàng, doanh thu tăng cao. Xuất phát từ tầm quan trọng của công tác quản trị bán hàng tôi đã mạnh dạn chọn đề tài quản trị bán hàng tại Công ty Cổ Phần sữa Việt Nam để nghiên cứu trong đó nêu lên một số trách nhiệm của nhà quản trị, đội ngũ bán hàng và phương thức kinh doanh của công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...