Tài liệu Quản lý thương hiệu (Brand Management - BM) và Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Man

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    Quản lý thương hiệu (Brand Management - BM) và Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)

    Xâm phạm đến quyền lợi, ý thích cá nhân tiềm ẩn mỗi con người mà không biết. Do khác biệt tư duy, suy nghĩ, văn hoá, ngôn ngữ. Anh hưởng từ các tích xưa, bài học kinh nghiệm xưa. Luôn áp dụng binh pháp trong công việc. Mọi việc làm đều có suy nghĩ, chủ tâm. Suy nghĩ chiến lược.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...