Tài liệu Quản lý nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu:
    ã bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán
    ã hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu (brand equity) – tổ chức và khách hàng – và
    những phương pháp đo lường chúng
    ã kiểm định sự lành mạnh của nhãn hiệu
    ã những khác biệt giữa việc gắn nhãn hiệu ô dù và việc gắn nhiều nhãn hiệu
    ã làm sao để hồi sinh các nhãn hiệu đang cố sống còn
    ã vốn nhãn hiệu đối với tổ chức có thể được bẩy (leveraged) như thế nào
    ã vai trò của nhãn hiệu trong liên minh chiến lược
    ã các vấn đề liên quan trong việc gắn nhãn hiệu toàn cầu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...