Đồ Án Quản lý nhà sách C# (Full code + Báo cáo)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi nguyenthequangson, 19/3/15.

  1. nguyenthequangson

    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1 THỐNG CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM
    1.1 HỆ ĐỀ TÀI QUẢN LÝ NHÀ SÁCH
    1.1.1 Danh sách các yêu cầu
    1.1.2 Danh sách các biểu mẫu và qui định
    1.1.2.1 Biểu mẫu 1 và qui định
    1.1.2.2 Biểu mẫu 2 và qui định
    1.1.2.3 Biểu mẫu
    1.1.2.4 Biểu mẫu 4 và qui định
    1.1.2.5 Biểu mẫu
    1.1.2.6 Qui định
    1.1.3 Bảng trách nhiệm yêu cầu nghiệp vụ
    1.2 YÊU CẦU TIẾN HÓA
    1.2.1 Danh sách các yêu cầu tiến hóa
    1.2.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tiến hóa
    1.3 YÊU CẦU HIỆU QUẢ
    1.3.1 Danh sách các yêu cầu hiệu quả
    1.3.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu hiệu quả
    1.4 YÊU CẦU TIỆN DỤNG
    1.4.1 Danh sách các yêu cầu tiện dụng
    1.4.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tiện dụng
    1.5 YÊU CẦU TƯƠNG THÍCH
    1.5.1 Danh sách các yêu cầu tương thích
    1.5.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tương thích
    1.6 YÊU CẦU BẢO MẬT
    1.6.1 Danh sách các yêu cầu bảo mật
    1.6.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu bảo mật
    1.7 YÊU CẦU AN TOÀN
    1.7.1 Danh sách các yêu cầu an toàn
    1.7.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu an toàn
    1.8 YÊU CẦU CÔNG NGHỆ
    1.8.1 Danh sách các yêu cầu công nghệ
    Chương 2 MÔ HÌNH HÓA
    2.1 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU LẬP PHIẾU NHẬP SÁCH
    2.2 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU LẬP HÓA ĐƠN BÁN SÁCH
    2.3 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU LẬP DANH SÁCH SÁCH:
    2.4 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU LẬP PHIẾU THU TIỀN
    2.5 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU THAY ĐỔI QUY ĐỊNH
    Chương 3 THIẾT KẾ DỮ LIỆU
    3.1 BƯỚC 1: XÉT YÊU CẦU TIẾP NHẬN NHÂN VIÊN
    3.1.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn
    3.1.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa:
    3.1.3 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn(BM2):
    3.1.4 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa(QĐ2):
    3.1.5 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn(BM3):
    3.1.6 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn(BM4):
    3.1.7 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa(QĐ4):
    3.1.8 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa(QĐ6):
    Chương 4 THIẾT KẾ GIAO DIỆN
    4.1 THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH
    4.1.1 Màn hình phiếu nhập sách với tính đúng đắn:
    4.1.2 Màn hình phiếu nhập sách với tính tiện dụng và hiệu quả:
    4.1.3 Màn hình Hóa đơn bán sách với tính đúng đắn:
    4.1.4 Màn hình Hóa đơn bán sách với tính tiện dụng và hiệu quả:
    4.1.5 Màn hình danh sách Sách (tra cứu sách) với tính đúng đắn:
    4.1.6 Màn hình danh sách Sách (tra cứu sách) với tính tiện dụng và hiệu quả:
    4.1.7 Màn hình phiếu thu tiền với tính đúng đắn:
    4.1.8 Thiết kế màn hình phiếu thu tiền với tính hiệu quả và tiện dụng:
    Chương 5 THIẾT KẾ XỬ LÝ
    5.1 THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH
    5.1.1 Thiết kế màn hình chính với tính đúng đắn:
    5.1.2 Thiết kế màn hình chính với tính tiện dụng và hiệu quả:
    5.2 Thiết kế xử lý cho màn hình Lập phiếu nhập sách :
    5.2.1 Bước 1 : bổ sung các nút xử lý trên màn hình lập phiếu nhập sách :
    5.2.2 Bước 2 : lập danh sách các xử lý trên màn hình Lập phiếu nhập sách :
    5.2.3 Bước 1 : bổ sung các nút xử lý trên màn hình hóa đơn bán sách :
    5.2.4 Bước 2 : lập danh sách các xử lý trên màn hình Lập hóa đơn bán sách :
    5.2.5 Bước 1 : bổ sung các nút xử lý trên màn hình danh sách Sách (tra cứu sách):
    5.2.6 Bước 2 : lập danh sách các xử lý trên màn hình Lập danh sách sách (tra cứu sách) :
    5.2.7 Bước 1 : bổ sung các nút xử lý trên màn hình phiếu thu tiền:
    5.2.8 Bước 2 : lập danh sách các xử lý trên màn hình phiếu thu tiền :
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...