Tiểu Luận Quản lý nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I, Nội dụng cơ bản của quản lí nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi
    1.1 Tổng quan về mặt hàng sữa tươi trên địa bàn TP Hà Nội
    1.2, Nội dụng cơ bản của quản lí nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi
    a. Quản lý, kiểm soát lưu thông mặt hàng sữa trên thị trường.b. Quản lý hệ thống thương nhân và các giao dịch thương mại liên quan tới mặt hàng sữa.c. Quản lý cơ sở hạ tầng và mạng lưới thương mạid. Quản lý chấp hành chế độ quy định và pháp luật liên quan đến mặt hàng sữae. Các nội dung quản lý khácII, Thực trạng quản lý nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi
    2.1 Nhà nước sử dụng các công cụ kế hoạch hóa
    a. Chiến lược phát triển thương mại
    b, Quy hoạch phát triển
    c. Các chương trình dự án

    2.3 Nhà nước sử dụng các chính sách kinh tế tài chính và thương mại
    a. Chính sách tỉ giá hối đoái:b. Chính sách giá cảc. Chính sách chất lượng
    d. Chính sách thuế
    e. Chính sách chăn nuôi bò sữa2.4, Đánh giá chung về thực trạng quản lý nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi
    III, Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về thương mại đối với mặt hàng sữa tươi
    3.1 Sửa đổi, bổ sung một số chính sách khuyến khích, hỗ trợ thương nhân hoạt động kinh doanh
    3.2. Tăng cường hiệu lực của nhà nước đối với thị trường và thương mại trong nước3.3. Đổi mới, hoàn thiện các chính sách và phương thức bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.3.4. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống phân phối thích ứng với tổ chức, đặc điểm và quy mô thị trường
     

    Các file đính kèm:

    • i-.docx
      Kích thước:
      32.9 KB
      Xem:
      0
Đang tải...