Luận Văn Quản lý Nhà nước đối với sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tại địa b

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý Nhà nước đối với sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa của Cục Sở hữutrí tuệ Việt Namtại địa bàn Hà Nội (40 Trang)


    Lời mở đầu 2
    Chương I . 3
    Quản lý Nhà nước về sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa . 3
    1/ Lịch sử hình thành và phát triển nhãn hiệu hàng hóa 3
    1.1/ Trên thế giới . 3
    1.2/ Ở Việt Nam 8
    2/ Quản lý Nhà nước sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa . 13
    2.1/ SHTT nhãn hiệu hàng hóa . 13
    2.2/ Quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam . 15
    Chương II 15
    Thực trạng quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa trong giai đoạn 2005-2007 15
    1/ Thực trạng về SHTT nhãn hiệu hàng hóa 15
    1.1/ Thực trạng chung . 15
    1.2/ Tại địa bàn Hà Nội . 17
    1.3/ Đánh giá, kết luận 20
    2/ Thực trạng quản lý nhà nước đối với SHTT nhãn hiệu trong Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam giai đoạn 2005-2007 tại địa bàn Hà Nội . 21
    2.1/ Hệ thống các văn bản Luật và dưới luật liên quan đến quản lý SHTT nhãn hiệu hàng hóa 21
    2.1.1/ Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam ban hành năm 2005 21
    2.1.2/ Một số nghị định, thông tư liên quan đến SHTT nhãn hiệu . 25
    2.1.3/ Một số hiệp ước quốc tế liên quan đến SHTT nhãn hiệu hàng hóa 29
    2.1.3.1/ Hiệp ước marid . 29
    2.1.3.2/ Hiệp ước nhãn hiệu 30
    2.1.3.3/ Hiệp định thương mại song phương giữa Việt Nam và Hoa Kỳ 31
    2.2/ Quy trình xét duyệt và cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa 31
    2.2.1/ Quy trinh xét duyệt truyền thống 31
    2.2.2/ Hệ thống quản trị sở hữu công nghiệp-IPAS . 37
    2.2.3/ Hệ thống nộp đơn điện tử phi trực tuyến 39
    2.3/ Hệ thống quản lý thông tin về nhãn hiệu hàng hóa 42
    2.4/ Hoạt động thanh tra, kiểm tra của Cục 44
     
Đang tải...