Luận Văn Quản lý nhà nước đối với sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hoá của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (National

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý nhà nước đối với sở hữutrí tuệ nhãn hiệu hàng hoá của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (National office of intellectual property ofViêt Nam)tại địa bàn Hà Nội



    Lời mở đầu .1
    Chương I 2
    Quản lý Nhà nước đối với sở hữu trí tuệ (SHTT) nhãn hiệu hàng hóa. 2
    1/ Lịch sử hình thành và phát triển nhãn hiệu hàng hóa. 2
    1.1/ Trên thế giới 2
    1.2/ Ở Việt Nam 8
    2/ Quản lý Nhà nước sở hữu trí tuệ (SHTT) nhãn hiệu hàng hóa. 14
    2.1/ SHTT nhãn hiệu hàng hóa. 14
    2.2/ Quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam 16
    Chương II 17
    Thực trạng quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa trong giai đoạn 2005-2007 17
    1/ Thực trạng về SHTT nhãn hiệu hàng hóa. 17
    1.1/ Thực trạng chung. 17
    1.2/ Tại địa bàn Hà Nội 19
    1.3/ Đánh giá, kết luận. 22
    2/ Thực trạng quản lý nhà nước đối với SHTT nhãn hiệu trong Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam giai đoạn 2005-2007 tại địa bàn Hà Nội 23
    2.1/ Hệ thống các văn bản Luật và dưới luật liên quan đến quản lý SHTT nhãn hiệu hàng hóa. 23
    2.2/ Quy trình xét duyệt và cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa. 34
    2.3/ Hệ thống quản lý thông tin về nhãn hiệu hàng hóa. 48
    2.4/ Hoạt động thanh tra, kiểm tra của Cục. 51
    2.5/ Đánh giá, kết luận. 52
    Chương III 56
    Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa. 56
    1/ Hệ thống luật pháp. 56
    2/ Quy trình xét duyệt 56
    3/ Quản lý hệ thống thông tin nhãn hiệu. 57
    4/ Thanh tra, kiểm tra về nhãn hiệu hàng hóa. 57
    5/ Sự phối hợp giữa các cơ quan. 58
    Kết luận. 59
    Các tài liệu sử dụng trong chuyên đề. 60
    Phụ lục. 61
     
Đang tải...