Chuyên Đề Quản lý nhà nước đối với sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (National

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý nhà nước đối với sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (National office of intellectual property of Viêt Nam)


    Phụ lục
    Lời mở đầu .
    Chương I 2
    Quản lý Nhà nước đối với sở hữu trí tuệ (SHTT) nhãn hiệu hàng hóa 2

    1/ Lịch sử hình thành và phát triển nhãn hiệu hàng hóa 2
    1.1/ Trên thế giới 2
    1.2/ Ở Việt Nam 8
    2/ Quản lý Nhà nước sở hữu trí tuệ (SHTT) nhãn hiệu hàng hóa 14
    2.1/ SHTT nhãn hiệu hàng hóa 14
    2.2/ Quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam 16
    Chương II 17
    Thực trạng quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa trong giai đoạn 2005-2007 17

    1/ Thực trạng về SHTT nhãn hiệu hàng hóa 17
    1.1/ Thực trạng chung 17
    1.2/ Tại địa bàn Hà Nội 19
    1.3/ Đánh giá, kết luận 22
    2/ Thực trạng quản lý nhà nước đối với SHTT nhãn hiệu trong Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam giai đoạn 2005-2007 tại địa bàn Hà Nội 23
    2.1/ Hệ thống các văn bản Luật và dưới luật liên quan đến quản lý SHTT nhãn hiệu hàng hóa 23
    2.2/ Quy trình xét duyệt và cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa 34
    2.3/ Hệ thống quản lý thông tin về nhãn hiệu hàng hóa 48
    2.4/ Hoạt động thanh tra, kiểm tra của Cục 51
    2.5/ Đánh giá, kết luận 52
    Chương III 56
    Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về SHTT nhãn hiệu hàng hóa 56

    1/ Hệ thống luật pháp 56
    2/ Quy trình xét duyệt 56
    3/ Quản lý hệ thống thông tin nhãn hiệu 57
    4/ Thanh tra, kiểm tra về nhãn hiệu hàng hóa 57
    5/ Sự phối hợp giữa các cơ quan 58
    Kết luận 59
    Các tài liệu sử dụng trong chuyên đề. 60
    Phụ lục 61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...