Thạc Sĩ Quản lý Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo ở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 12/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT . i
    DANH MỤC CÁC BẢNG ii
    MỞ ĐẦU . 1
    Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ
    NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO . 11
    1.1. Khái niệm, vai trò của quảng cáo. 11
    1.1.1. Quảng cáo. 11
    1.1.2. Vai trò của quảng cáo. 13
    1.1.3. Mặt trái các hoạt động quảng cáo. . 15
    1.2. Nội dung quản lý nhà nước đối với lĩnh vực quảng cáo. . 17
    1.2.1. Nội dung quản lý nhà nước đối với lĩnh vực quảng cáo. . 17
    1.2.2. Nội dung quản lý nhà nước đối với lĩnh vực quảng cáo ở thành phố
    Hà Tĩnh. 21
    1.3. Kinh nghiệm quốc tế và trong nước về quản lý nhà nước đối với lĩnh
    vực quảng cáo. . 31
    1.3.1. Kinh nghiệm của quốc tế và trong nước về quản lý nhà nước đối
    với lĩnh vực quảng cáo. 31
    1.3.2. Bài học kinh nghiệm cho thành phố Hà Tĩnh. . 35
    Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI HOẠT
    ĐỘNG QUẢNG CÁO Ở THÀNH PHỐ HÀ TĨNH NHỮNG NĂM GẦN
    ĐÂY 37
    2.1 Thực trạng hoạt động quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh những
    năm gần đây. 37 2.1.1. Khái quát về thành phố Hà Tĩnh và những yếu tố kinh tế - xã hội
    tác động đến hoạt động quảng cáo. 37
    2.1.2. Hoạt động quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh những năm
    gần đây. 44
    2.2. Thực trạng quản lý nhà nước đối với các hoạt động quảng cáo trên địa
    bàn Thành phố Hà Tĩnh. 52
    2.2.1. Tình hình triển khai, thực thi Luật và các chính sách của Nhà nước,
    của tỉnh và quản lý cấp phép trên địa bàn. . 52
    2.2.2. Quản lý quy hoạch quảng cáo. . 56
    2.2.3. Công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các hoạt động
    quảng cáo. . 60
    2.3. Đánh giá chung về quản lý nhà nước đối với các hoạt động quảng cáo
    trên địa bàn Hà Tĩnh. . 63
    2.3.1. Những kết quả đạt được. 63
    2.3.2. Hạn chế. 64
    2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế. . 66
    Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
    NHẰM HOÀN THIỆN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG
    QUẢNG CÁO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ TĨNH 69
    3.1. Phương hướng, mục tiêu . 69
    3.1.1. Phương hướng 69
    3.1.2. Mục tiêu. . 70
    3.2. Các giải pháp chủ yếu. 71
    3.2.1. Hoàn thiện chính sách của Thành phố Hà Tĩnh đối với các hoạt
    động quảng cáo trên địa bàn. 71
    3.2.2. Đổi mới cơ chế quản lý. . 74
    3.2.3. Quản trị các tác động từ hoạt động quảng cáo. 75 3.2.4. Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm trong các hoạt động
    quảng cáo. . 77
    3.2.5. Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan chức năng. 79
    3.3. Một số kiến nghị. 80
    KẾT LUẬN . 82
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 83
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...