Đồ Án Quản lý khách sạn và đặt phòng trực tuyến

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý khách sạn và đặt phòng trực tuyến
    Ngày nay sự phát triển mạnh mẽ của tin học làm cho máy tính trở thành phương tiện không thể thiếu được trong mọi lĩnh vực đời sống. Hơn lúc nào hết các chức năng của máy tính được khai thác một cách triệt để. Nếu như vài năm trước máy tính được sử dụng chủ yếu như là một công cụ để soạn thảo văn bản thông thường, hoặc các công việc lập trình, quản lý phúc tạp, xử lý dữ liệu bảng, thương mại, khoa học thì giờ đây, cùng với sự vươn xa của cách mạng Internet trên lãnh thổ Việt Nam, máy tính còn là phương tiện qua đó có thể ngồi ở nhà và trao đổi thông tin liên lạc đi khắp toàn cầu.
    Tin học phát triển thì con người càng có nhiều phương pháp mới, công cụ mới để xử lý thông tin và nắm bắt được nhiều thông tin hơn trong cuộc sống. Hiện nay tin học được ứng dụng trong mọi ngành nghề, trong mọi lĩnh vực. Việc áp dụng tin học vào trong quản lý, trong sản xuất kinh doanh du lịch là một xu hướng tất yếu.
    Ngành du lịch là một ngành có từ rất lâu trên thế giới. Tại các nước phát triển, ngành du lịch phát triển hết sức mạnh mẽ và có lợi nhuận cao với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong tổ chức và hoạt động. Tại nước ta, ngành du lịch có thể được xem như một ngành kinh doanh lâu đời. Nhưng trong những năm gần đây, ngành du lịch mới thực sự phát triển. Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ thông tin trong nước ta còn nhiều hạn chế.
    Trong bối cảnh đó, việc quản lý khách sạn được thực hiện một cách rất thủ công, dựa vào sức người là chính, như: việc lưu trữ hồ sơ của khách hàng cũng như các thông tin cần thiết trong công việc thanh toán đều được tiến hành bằng sổ sách và các chứng từ được lưu trữ trong nhiều năm. Vì thế việc xây dựng chương trình quản lý khách sạn cho ngành du lịch là vô cùng cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

    Nội dung bao gồm:


    CHƯƠNG I: MÔ TẢ BÀI TOÁN VÀ GIẢI PHÁP
    CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH VISUALBASIC 6.0
    CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU CƠ SỞ DỮ LIỆU ACCESS
    CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN
    CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN
     
Đang tải...