Đồ Án Quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ÐẦU

     Ta phải thừa nhận rằng công nghệ thông tin với tốc độ ưu việt và những ứng dụng hữu ích đã hỗ trợ con người rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Ở đây, chúng ta đề cập đến việc ứng dụng CNTT trong lĩnh vực thẩm mỹ - một lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho con người (đặc biệt là người phụ nữ) trong xã hội ngày nay.
     Chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong xã hội chúng ta hiện nay, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao. Mọi người đã biết cách hưởng thụ thành quả lao động của mình một cách hiệu quả, và chính vì thế mà ngày càng nhiều doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh của mình dựa trên nhu cầu thực tế của cộng đồng. Và thẩm mỹ viện là kết quả tất yếu của những nhu cầu này. Tuy nhiên, để có thể tồn tại được trên thị trường thì phải biết cách thu hút khách hàng đến với mình và chăm sóc khách hàng với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Ðế” là ưu tiên hàng đầu của 1 thẩm mỹ viện.
     Với yêu cầu tạo sự thuận tiện cho khách hàng ,cũng như tính bảo mật thông tin cao, chúng em xin trình bày đồ án “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” với mong muốn phần nào đáp ứng được yêu cầu thực tiễn nêu trên.
     Chúng em xin cám ơn thầy Th.s Nguyễn Gia Tuấn Anh đã truyền đạt cho chúng em những kiến thức vô cùng hữu ích để thực hiện đồ án này. Trong thời gian cho phép để thực hiện đồ án, chắc hẳn rằng chúng em còn mắc nhiều sai sót.Mong thầy xem xét và chỉ bảo thêm cho chúng em.



    PHẦN I : PHÂN TÍCH YÊU CẦU CỦA ÐỒ ÁN

    * “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” là một hệ thống có chức năng lưu trữ, xử lý các thông tin về khách hàng , cập nhật điểm số sau mỗi lần sử dụng dịch vụ và hiển thị những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
    1) Khảo sát thực tế:
    – Ðồ án được khảo sát dựa trên hệ thống thẩm mỹ viện(TMV) Hòai Anh.
    Tên công ty: CÔNG TY TNHH THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH
    Tên giao dich: HOAI ANH BEAUTY SALON COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt: HOAI ANH BEAUTY SALON CO .,LTD
    Email: [email protected]
    *Trụ sở chính: 219 phố Chùa Láng, Láng Thượng, Ðống Ða, Hà Nội.Ðiện thoại: 04.7733479 - Fax: 04.7755619
    *Chi nhánh I: 14 Ðiện Biên Phủ, Q.1, TP. HCM .ÐT: 08.8208870
    *Chi nhánh II: 353 Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP. HCM .ÐT: 08.8566018
    *Chi nhánh III: 210 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình, TP. HCM .ÐT: 08.8445435
    *Chi nhánh IV: 169A1 Lê Thánh Tông, P. Hòn Gai, Hạ Long .ÐT: 033.656009
    *Chi nhánh V: 18 Lý Thái Tổ, phường 2, Q.3, TP. HCM .ÐT: 08.8335322
    *Chi nhánh VI: TT Y tế Sở Công nghiệp Hà Nội .ÐT: 04.7582829
     LỊCH SỬ CÔNG TY:
    – Qua hơn 10 năm thành lập và trưởng thành, với đội ngũ Y, Bác sĩ, nhân viên được đào tạo chuyên khoa sau Ðại học tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Công ty Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu khắt khe về làm đẹp của tầng lớp trí thức tại Việt Nam.Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn sáng tạo và cải tiến phương pháp làm đẹp để hoàn thiện và khẳng định mình, đứng vững trong xã hội hiện đại thời nay. Với số lượng khách đông nhất tại Việt Nam đã cho thấy nhu cầu tiếp nhận phương pháp (phun màu thẩm mỹ) của Hoài Anh đã thành công bằng 5 không: (Không đau – không sưng – không chảy máu – không ăn kiêng – không nghỉ việc), đã được đông đảo chị em trí thức ủng hộ và nhiệt tình tham gia.
    – Ngành nghề kinh doanh:
    + Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp thẩm mỹ (không bao gồm dịch vụ gây chảy máu);
    + Tư vấn chăm sóc thẩm mỹ;
    + Mua bán, xuất nhập khẩu hóa mỹ phẩm;
    + Ðào tạo, dạy nghề trong lĩnh vực làm đẹp;
    + Sản xuất, pha chế mỹ phẩm (trừ mỹ phẩm có hại cho sức khỏe con người);
    + Phòng khám chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ.
    (Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...