Đồ Án Quản lý khách hàng của một công ty

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Công nghệ số ngày càng phát triển và có rất nhiều ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống.Một trong những ứng dụng đó là truyền thông qua mạng.
    Thông qua mạng truyền thông chúng ta có thể nắm bắt được thông tin một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất,và chi phí rẻ.
    Nhóm chúng tôi tham gia làm bài tập lớn về “Phân tích, thiết kế và xây dựng một website đặt hàng qua mạng”. Với mục đích là cầu nối gắn kết giữa Nhà cung cấp và người sử dụng.
    Website của chúng tôi đại diện cho một Nhà cung cấp, cung cấp các mặt hàng và cung cấp thông tin sản phẩm của Nhà cung cấp đến người tiêu dùng.
    Khách hàng muốn đặt mua sản phẩm của Nhà cung cấp, Khách hàng không cần phải đến tận Nhà cung cấp để đặt mua. Mà khách hàng chỉ cần ghé vào website là có thể đặt mua sản phẩm mà mình cần vừa tiện lợi, vừa nhanh, vừa tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại.
    Dưới sự hướng dẫn của Thầy: Nguyễn Minh Quý và sự nỗ lực của các thành viên trong nhóm, Nhóm chúng tôi đã thảo luận, thống nhất và hoàn thành :“Phân tích, thiết kế và xây dựng một website đặt hàng qua mạng”. Nhưng sẽ không tránh khỏi được những thiếu sót. Mong Thầy và các bạn đóng góp ý kiến để Website của chúng tôi được hoàn thiện hơn và có nhiều ứng dụng tốt trong cuộc sống thực tế.
    Nội dung bài tập chúng tôi chia thành 3 phần:
    Phần 1: Phân tích yêu cầu người dùng , Biểu đồ phân cấp chức năng và
    Bảng CSDL
    Trần Thị Hồng Dương
    Phần 2: Biểu đồ luồng dữ liệu và Lược đồ dữ liệu ERD
    Trần Thị Bốn
    Phần 3: Form và giao diện-
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...