Báo Cáo Quản lý hợp đồng cho thuê bao cố định

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 13/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I:KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG
    I.1 NHIỆM VỤ VÀ CHỨC NĂNG TỪNG ĐƠN VỊ
    I.1.1
    CHƯƠNG II[​IMG]ANH SÁCH CÁC YÊU CẦU
    II.1
    II.1.1
    CHƯƠNG III:MÔ HÌNH HÓA CÁC YÊU CẦU
    III.1
    III.1.1
    CHƯƠNG IV:THIẾT KẾ DỮ LIỆU
    IV.1
    IV.1.1
    CHƯƠNG V:GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH
    V.1
    V.1.1
    CHƯƠNG VI: GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
    VI.1 Sơ lược về Viễn Thông Lâm Đồng và Trung Tâm Viễn Thông Đà Lạt
    VI.2. Các phòng ban chức năng




    CHƯƠNG I
    KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG
    I.Lời Mở Đầu
    -Trong thời buổi hiện đại kinh tế phát triển nhanh chóng,đời sống vật chất mọi người được nâng lên.Nhu cầu liên lạc và giao tiếp qua điện thoại để phục vụ cho việc kinh doanh hay xả giao với bạn bè đã hầu như trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu.Lúc này việc quản lý các thuê bao điện thoại trong nước hay các dịch vụ điện thoại ra đời để phục vụ tốt hơn cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của nhà mạng nói riêng và viễn thông Việt Nam nói chung.
    -Do vậy việc quản lý,lưu trữ hồ sơ theo thời gian và tìm kiếm thông tin liên quan đến 1 số thuê bao bằng quy trình nghiệp vụ hiện tại đang gặp nhiều khó khăn và cũng tốn nhiều thời gian để xử lý.Chính vì vậy,sau khi thực tập tại Trung Tâm Viễn Thông Đà Lạt, tôi đã quyết định xây dựng phần mềm quản lý hợp đồng thuê bao cho thuê bao cố định.
    I.1 .1 Nhiệm Vụ Chính Của Chương Trình Bao Gồm:
    + Khảo Sát Thực Tế.
    +Quản Lý Các Số Điện Thoại Đã Đăng Ký Thuê Bao.
    +Quản Lý Các Dịch Vụ Cộng Thêm Và Mã Dịch Vụ Cộng Thêm.
    Hệ thống quản lý các số điện thoại đã đăng ký thuê bao có chức năng thường xuyên cho phép cập nhật các thông tin về khách hàng.Khi cần được biết thông tin mà các khách hàng đã đăng ký thuê bao thì hệ thống phải có nhiệm vụ đưa ra được thông tin mà các khách hàng đó đã đăng ký .Với chức năng như vậy,hệ thống quản lý các số điện thoại đã đăng ký thuê bao tại một trạm điện thoại có nhiệm vụ luôn cập nhật hồ sơ của khách hàng ,thường xuyên bổ sung những thông tin thay đổi trong quá trình hoạt động của hệ thống .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...