Đồ Án Quản lý học viên của một trung tâm tin học

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Sự phát triển của CNTT trong những năm gần đây đã đem lại những thành tựu to lớn trong
    việc phát triển kinh tế. Những chương trình tin học ứng dụng ngày càng nhiều, rất nhiều
    công việc thủ công trước đây nay đã được xử lí bằng các phần mềm chuyên dụng, giúp giảm
    đáng kể công sức, hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác. Để có một phần mềm ứng
    dụng đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra thì những người làm tin học phải biết phân tích
    thiết kế hệ thống làm việc của chương trình để từ đó xây dựng nên một phần mềm ứng
    dụng quản lí chương trình đó. Những chương trình, phần mềm ứng dụng đóng vai trò quan
    trọng trong lĩnh vực quản lý, nó là những công cụ hỗ trợ đắc lực và hầu như không thể thiếu
    nhằm đáp ứng đầy đủ nhất, thuận lợi nhất những đòi hỏi của công việc quản lý nhờ những
    công cụ trợ giúp có sẵn.
    Chương trình quản lí học viên của một trung tâm tin học là một chương trình được xây dựng
    nhằm đáp ứng những đòi hỏi đặt ra của quá trình quản lý như ghi danh, nhập điểm, lưu kết
    quả thi, tìm kiếm thông tin học viên, giáo viên và rất nhiều công việc khác một cách nhanh
    chóng và thuận tiện, chính xác một cách hệ thống.
    Do trình độ kiến thức và kinh nghiệm còn non kém, và trong khuôn khổ thời gian cho phép để
    làm một đồ án môn học, chúng em chưa hoàn tất được đầy đủ các công tác quản lý. Chương
    trình này sau khi hoàn tất, hiệu quả có thể nâng cấp mở rộng cho tất cả các đơn vị đào tạo,
    các trường phổ thông
    Nhóm sinh viên thực hiện


    MỤC LỤC
    Lời mở đầu . 1
    Phần I: Khảo sát – Yêu cầu của đồ án 3
    I.Giới thiệu đồ án . 3
    II. Khảo sát 3
    III. Yêu cầu . 5
    Phần II: Phân tích triển khai 6
    I. Phát hiện thực thể 6
    II. Mô tả chi tiết thực thể
    7
    III. Tổng kết thực thể . 10
    IV. Tổng kết thuộc tính 11
    V. Mô hình ERD 12
    VI. Chuyển mô hình ERD sang mô hình quan hệ 13
    VII. Phát hiện ràng buộc 14
    Phần III: Thiết kế giao diện . .
    15
    I. Form đăng nhập 15
    II. Hệ thống menu chính của chương trình 16
    Phần IV: Bảng phân công công việc 43
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...