Thạc Sĩ Quản lý hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục chữ viết tắt i
    Danh mục các bảng . ii
    Danh mục các biểu . iii
    Danh mục các sơ đồ . iii
    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    THẺ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6
    1.1. Khái quát chung về hoạt động kinh doanh thẻ Ngân hàng . 6
    1.1.1. Khái niệm, đặc điểm cấu tạo và phân loại thẻ . 6
    1.1.2. Các chủ thể tham gia vào quá trình phát hành và thanh toán Thẻ
    ngân hàng . 9
    1.1.3. Những tiện ích của Thẻ 12
    1.1.4. Rủi ro thường gặp trong phát hành và thanh toán thẻ 17
    1.2. Quản lý hoạt động kinh doanh thẻ Ngân hàng . 19
    1.2.1 Sự cần thiết phải quản lý hoạt động kinh doanh thẻ Ngân hàng 19
    1.2.2. Nội dung quản lý hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng
    thương mại . 20
    1.2.3. Các tiêu chí đánh giá công tác quản lý hoạt động kinh doanh thẻ
    Ngân hàng 29
    1.3 Nhân tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động kinh doanh thẻ ngân hàng . 32
    1.3.1.Các nhân tố nội bộ ngân hàng 32
    1.3.2. Các nhân tố từ bên ngoài . 36
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH
    DOANH THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM . 39
    2.1 Khái quát về Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam . 39
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển . 39
    2.1.2. Sơ đồ, cơ cấu tổ chức . 41
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh 43
    2.2. Thực trạng quản lý hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng thương mại
    cổ phần kỹ thương Việt Nam . 45
    2.2.1. Hoạt động phát hành thẻ tại Techcombank . 45
    2.2.2 Hoạt động thanh toán thẻ tại Techcombank . 50
    2.3 Đánh giá công tác quản lý hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng
    TMCP kỹ thương Việt Nam 53
    2.3.1 Những kết quả đạt được trong quản lý hoạt động kinh doanh thẻ . 54
    2.3.5. Hạn chế trong quản lý hoạt động kinh doanh thẻ 62
    2.3.6 Nguyên nhân các hạn chế trong quản lý hoạt động kinh doanh thẻ . 64
    Chương 3: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH
    DOANH THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ
    THƯƠNG VIỆT NAM . 69
    3.1. Triển vọng phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Việt Nam trong
    những năm tới 69
    3.2. Định hướng quản lý nhằm phát triển hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân
    hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam trong những năm tới . 70
    3.3. Giải pháp tăng cường quản lý hoạt động doanh thẻ tại Ngân hàng
    Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam 71
    3.3.1. Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ. 72
    3.3.2 Chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 73
    3.3.3 Đầu tư đổi mới và ứng dụng kỹ thuật công nghệ trong lĩnh vực
    nghiệp vụ thẻ. . 74
    3.3.4. Đẩy mạnh việc mở tài khoản cá nhân 75
    3.3.5. Đa dạng hóa chủng loại thẻ phát hành 75 3.3.6. Mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ . 77
    3.3.7. Triển khai tốt hoạt động marketing về kinh doanh thẻ 78
    3.4. Kiến nghị . 79
    3.4.1. Kiến nghị với Chính phủ 79
    3.4.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước . 82
    3.4.3. Kiến nghị đối với Hiệp hội thẻ . 84
    KẾT LUẬN . 85
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 87
     
Đang tải...