Đồ Án Quản lý hoạt động du lịch của công ty ODC Travel

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/3/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung

    1. Công ty du lịch quốc tế ODC chuyên tổ chức các Tour cho khách nuớc

    ngoài thăm quan du lịch Việt Nam. Công ty có rất nhiều các văn phòng bán

    Tour cho khách ( Booking office) tại khu phố cổ Hà Nội nơi tập trung rất nhiều

    khách du lịch.
    2. Khi khách hàng muốn đi du lịch, họ sẽ tìm đến các văn phòng bán Tour

    của công ty để có thêm thông tin và mua Tour. Khi đó nhân viên bán hàng

    (Sale staffs) sẽ giói thiệu cho khách một số chương trình của công ty về

    tuyến điểm mà họ định tới, đồng thời cũng đưa cho khách xem quyển

    chương trình Tour của công ty ( Tour programe) để khách có thể biết thêm

    chi tiết hơn nữa và lựa chọn chương trình phù hợp cho mình.

    Quản lý hoạt động du lịch của công ty ODC Travel
    1.1 Chọn chương trình đi Tour :Khi khách đến văn phòng bộ phận bán Tour

    sẽ đưa cho khách quyển chương trình Tour của công ty để khách xem và chọn

    chương trình mà mình muốn.
    1.2 Xem bảng giá Tour: Khi khách đã chọn được Tour nhân viên sẽ đưa bảng giá

    Tour cho khách xem.
    1.3 Thanh toán : Sau khi khách đã đồng ý về giá cả thì bộ phận bán Tour sẽ viết

    hoá đơn.Khách có thể trả tiền ngay hoặc đặt cọc 1 số tiền, số còn lại sẽ trả khi

    đi Tour.Một hoá đơn sẽ giữ lại nộp cho công ty còn hoá đơn gốc sẽ giao cho

    khách .Khi HDV đến đón thì khách sẽ đưa tờ hoá đơn đó cho HDV tránh tình

    trạng đón nhầm khách hay HDV quên khách.
    Khi đó khách sẽ cầm tờ hoá đơn đến công ty ,công ty sẽ thanh toán lại số tiền

    hay chuyển khách đi vào ngày hôm sau và sẽ giảm giá nếu khách đặt Tour khác

    của mình.
    2.1 Gọi điện báo cho bộ phận điều hành:Khi khách mua Tour xong thì bộ phận bán

    Tour sẽ gọi điện cho bộ phận điều hành để họ biết số lượng khách tránh tình trạng

    khách đặt quá nhiều công ty không thể đáp ứng được.
    2.2 Điều HDV cho từng Tour: Vào buổi tối bộ phận điều hành sẽ gọi điện cho HDV

    báo họ đi Tour vào ngày mai.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...