Tiểu Luận Quản lý hoạt động dạy - học các bộ môn văn hóa

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ________________________________________________________________________


    QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC CÁC BỘ MÔN VĂN HOÁ

    _______________________________________________________________________

    24

    Tác giả: Nguyễn Văn Yên - Đơn vị: THCS Phong Khê TP Bắc Ninh


    MỤC LỤC

    TT Tên đề mục Trang

    1 Lời nói đầu 1

    2 Phần thứ nhất - Mở đầu 3

    3 I/Lý do chọn đề tài. 3

    4 II/ Mục đích, yêu cầu của đề tài. 4

    5 III/ Khách thể, đối tượng, phương pháp nghiên cứu và đối tượng khảo sát. 5

    6 IV/ Nhiệm vụ, phạm vi và thời gian thực hiện của đề tài 5

    7 V/ Đóng góp mới về mặt khoa học của đề tài 6

    8 Phần thứ hai - Nội dung đề tài 6

    9 Chương I – Cơ sở khoa học, cơ sở thực tiễn của đề tài 6

    10 A. Cơ sở khoa học 6

    11 I/ Kinh nghiệm là gì? 6

    12 II/ Quản lý và quản lý giáo dục là gì? 7

    13 III/ Khái niệm về hoạt động dạy- học 7

    14 B. Cơ sở thực tiễn 9

    15 I/ Các bộ môn văn hoá cung cấp gì 9

    16 II/ Đặc điểm các loại bài học 10

    17 Chương II – Thực trạng dạy và học ở trường THCS Phong Khê thành phố Bắc Ninh giai đoạn 1997-2003 11

    18 I/ Chất lượng đội ngũ 11

    19 II/ Chất lượng học sinh 13

    20 Chương III- Kinh nghiệm quản lý hoạt động dạy - học các bộ môn văn hoá 14

    21 I/ Quản lý nội dung, chương trình 14

    22 II/ Những biện pháp, giải pháp, kinh nghiệm thực hiện nội dung chương trình 15

    23 III/ Quản lý thời khoá biểu 16

    24 IV/ Quản lý các điều kiện cho dạy và học 16

    25 V/ Một số kết quả giai đoạn 2003 -2008 18

    26 Phần thứ ba - Kết luận 20

    27 I/ Kết luận 20

    28 II/ Hiệu quả kinh tế - xã hội 20

    28 III/ Những khuyến nghị 21

    30 Tài liệu tham khảo 24

    31 Mục lục 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...