Luận Văn Quản lý hàng hóa

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐẶT VẤN ĐỀ

    ​ Ngày nay , với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin , các tiến bộ khoa học kĩ thuật được ứng dụng rộng rãi đến mọi mặt của đời sống con người từ thông thường như học tập, giải trí, tìm kiếm thông tin , đến phức tạp như bảo mật thông tin, an ninh hệ thống, quốc phòng. Từ đó tạo nên 1 cuộc cách mạng mạnh mẽ, sâu rộng.
    Tại Việt Nam ngành công nghệ thông tin tuy chỉ mới phát triển những năm gần đây nhưng nó đã chứng minh là ngành đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Đảng và Nhà nước ta. Thực vậy, việc áp dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh, đào tạo luôn là nhu cầu cấp thiết ở hầu hết các doanh nghiệp, công ty, cơ quan, xí nghiệp đang là nhu cầu thiết thực.
    Trước nhu cầu đó, Bệnh viên máy tính quốc tế ICARE chi nhánh cần thơ được thành lập với mong muốn phục vụ nhu cầu này càng đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với đội ngũ kỹ sư – bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng, đồng thời cùng góp phần cùng với các chi nhánh khác của bệnh viện máy tính quốc tế ICARE củng như các doanh nghiệp khác hoạt động trong lĩnh vực CNTT vào sự phát triển chung của nghành công nghệ thông tin ở nước ta. Bệnh viện máy tính quốc tế ICARE chi nhánh cần thơ là nơi chuyên sữa chữa máy tính Laptop, phục hồi dữ liệu, thực hiện các hợp đồng bảo trì, bảo hiểm, thi công mạng Đồng thời cũng là nơi cung cấp các thiết bị tin học Vì vậy việc quản lý ở chi nhánh đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nên viêc tin học hóa ở chi nhánh là nhu cầu tất yếu.
    Qua thời gian thực tập và khảo sát thực tế em nhận thấy chi nhánh có những công tác quản lý cần phải tin học hóa như là: quản lý nhân sự, quản lý sữa chữa và bảo hành, quản lý hàng hóa nhưng em đã chọn đề tài “QUẢN LÝ HÀNG HÓA” vì nó vừa phù hợp với khã năng, trình độ của em và vừa giúp chi nhánh thực hiện công tác quản lý hàng hóa một cách nhanh chóng, kịp thời để hoạt động kinh doanh và phục vụ của chi nhánh luôn ổn định, đạt hiệu quả cao, mặt khác công tác này cũng giúp nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng tạo tiền đề cho sự phát triển lớn mạnh và tồn tại lâu dài của chi nhánh.

    MỤC LỤC


    Đề mục ------------------------------------------------------------------------- Trang
    Lời cảm ơn---------------------------------------------------------------------------------- 1
    Nhận xét và đánh giá của đơn vị thực tập--------------------------------------------- 2
    Nhận xét và đánh giá của giáo viên hướng dẩn-------------------------------------- 3
    Mục lục--------------------------------------------------------------------------------------- 4
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG
    A.Đặt vấn đề và xác định đề tài thực tập---------------------------------------------- 5
    B.Lịch sử hình thành và phát triển của bệnh viện máy tính quốc tế ICARE----- 6
    C.Giới thiệu công ty cổ phần bệnh viện máy tính quốc tế ICARE chi nhánh thành phố cần thơ 9
    I. Tổng quan:---------------------------------------------------------------------- 9
    II. Sơ đồ tổ chức hành chánh:-------------------------------------------------- 11
    III. Các lỉnh vực hoạt động:------------------------------------------------------ 12
    IV. Thông tin khách hàng thân thiết:------------------------------------------- 14
    CHƯƠNG II: CƠ SỠ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
    I. Cơ sỡ lý thuyết:--------------------------------------------------------------- 16
    II. Cơ sỡ thực tiễn:--------------------------------------------------------------- 21
    CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VÀ XÂY DỰNG MÔ HÌNH
    I. Lập mô hình quan niệm cho xữ lý(MCT&MOT)-------------------------- 26
    II. Phân tích hệ thống và thiết kế---------------------------------------------- 28
    III. Lập mô hình quan niệm cho dữ liệu(MCD)-------------------------------- 34
    IV. Lập mô hình luận lý cho dữ liệu(MLD)------------------------------------- 35
    V. Xây dựng các DBF------------------------------------------------------------ 36
    CHƯƠNG IV: CHƯƠNG TRÌNH DEMO
    Giao Diện Chương Trình------------------------------------------------------------- 41
    I. Menu “Hệ Thống”-------------------------------------------------------------- 42
    II. Menu ”Cập Nhật”-------------------------------------------------------------- 43
    III. Menu “Xữ Lý”------------------------------------------------------------------- 44
    IV. Menu “Báo Cáo”--------------------------------------------------------------- 44
    V. Menu “Thống Kê”-------------------------------------------------------------- 45
    VI. Menu “thoát”-------------------------------------------------------------------- 45
    VII. Menu “Help”-------------------------------------------------------------------- 45
    Nhận xét và kết Luận------------------------------------------------------------------------- 46
    Tài Liệu Tham Khảo--------------------------------------------------------------------------- 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...