Đồ Án Quản lý điều hành hoạt động văn phòng công ty chè Tân Trào tỉnh Tuyên Quang trong năm 2003.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Quản lý điều hành hoạt động văn phòng công ty chè Tân Trào tỉnh Tuyên Quang trong năm 2003.


    Đồ án dài 23 trang:
    MỤC LỤC



    Trang

    Phần mở đầu
    1

    Phần I: Nội dung báo cáo
    3
    I.
    Giới thiệu khái quát về Công ty Chè Tân Trào
    3
    II.
    Cơ cấu tổ chức của Công ty Chè Tân Trào - Tuyên Quang
    4
    1.
    Chức năng, nhiệm vụ của Công ty
    4
    2.
    Cơ cấu tổ chức của Công ty Chè Tân Trào
    4
    3.
    Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban
    6

    Phần II: Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tổ chức - Hành chính của Công ty Chè Tân Trào
    9
    I.
    Chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tổ chức hành chính
    9
    II.
    Cơ cấu tổ chức Phòng Hành chính - Tổng hợp
    10
    1.
    Sơ đồ tổ chức cơ cấu của Phòng Hành chính - Tổng hợp
    10
    2.
    Nhiệm vụ và quyền hạn của các bộ phận trong phòng Hành chính tổng hợp
    10
    3.
    Các mối quan hệ của Phòng Hành chính - Tổng hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty
    13

    Phần III: Một số nhận xét và kiến nghị nhằm hoàn thiện tổ chức điều hành văn phòng
    15
    I.
    Nhận xét về Phòng Hành Chính - Tổng hợp thuộc Công ty Chè Tân Trào
    15
    1.
    Ưu điểm và phương hướng phát triển
    16
    2.
    Những khuyết điểm
    16
    3.
    Nguyên nhân ảnh hưởng đến tổ chức hoạt động phòng Hành chính - Tổng hợp
    18
    II.
    Những kiến nghị nhằm hoàn thiện tổ chức - điều hành của Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Công ty Chè Tân Trào
    18
    1.
    Đổi mới tổ chức nhân sự
    18
    2.
    Tăng cường đầu tư trang thiết bị và áp dụng khoa học công nghệ thông tin
    19
    3.
    Đổi mới về công tác tổ chức
    20
    4.
    Tạo môi trường làm việc
    20
    5.
    Tăng cường mối quan hệ
    21
    6.
    Nâng cao công tác lưu trữ
    21

    Kết luận
    22

    Tài liệu tham khảo
    23
     
Đang tải...