Đồ Án Quản lý dịch vụ khách hàng và phân phối nước khoáng Lavie

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. MÔ TẢ ĐỀ TÀI

    1. Đặt vấn


    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, thì nhu cầu của con người cũng dần dần thay đổi. Ngoài như cầu ăncàng được nâng cao thì nhu cấu uống cũng dần thay đổi thay hướng tích cực. Cụ thể là chúng ta không còn phải uống nuớc giếng holà nước nấu nữa mà thay vào đó là nước lọc, nước khoáng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty nước khoáng đã ra đời và côngty Lavie là một trong những nhà phân phối đã tham gia vào thị trường nuớc khóang Việt Nam và đáp ứng nhu cầu đó.

    Đề làm tăng hiệu quả trong kinh doanh cũng như để dễ dàng cho việc quản lí việc kinh doanh và đáp ứng tận tình nhu cầu của khách hàng thì một một hệ thống quản lí hỗ trợ làm việc từ khâu lập hợp đồng cho đến quản lý giao hàng của công ty đã ra đời như một tất yếu. Và đó cũng chính là mục tiêu của đồ án .

    Đề tài: Quản lý dịch vụ khách hàng và phân phối nước khoáng Lavie


    2. Yêu cầu chức năng

    Lưu trữ:

    Thông tin của hợp đồng

    Thông tin đơn đặt hàng

    Thông tin phiếu giao hàng

    Quản lý công nợ khách hàng

    Thống kê:

    Doanh thu của công ty theo tháng, quí, năm.

    Các sản phẩm bán chạy nhất theo khu vực, thời điểm

    3. Yêu cầu phi chức năng

    ã Sử dụng Power Designer và Microsoft Visio

    ã Cơ sở dữ liệu SQL 2000

    ã Ngôn ngữ lập trình Visual C#.NET


    Password giải nén: https://taitailieu.edu.vn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...