Tiểu Luận Quản lý cung ứng dịch vụ. Thực trạng về cung ứng dịch vụ fast food tại Hà Nội. Đề xuất giải pháp quả

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu 2
    Nội dung 3 - 16
    Chương I: Những lý luận cơ bản về quản lý cung dịch vụ 3
    1.1 Cung dịch vụ 3
    1.1.1. Khái niệm 3
    1.1.2.Đặc điểm cung dịch vụ
    1.2 Quản lý cung 3
    1.2.1 Quản lý khả năng cung và những nhân tố ảnh hưởng đến cung 3
    1.2.2 Quản lý chất lượng dịch vụ 4
    1.2.3 Thiết kế và quản lý hệ thống phân phối 5

    Chương II: Thực trạng về cung dịch vụ fast-food tại Hà Nội 6
    2.1 Thực trạng 6
    2.1.1 Khả năng cung 7
    2.1.2 Chất lượng dịch vụ 8
    2.1.3 Hệ thống phân phối 10
    2.2 Đánh giá, nhận xét về quản lý cung dịch vụ fast-food hiện nay 12

    Chương III: Đề xuất giải pháp quản lý cung dịch vụ hiện nay 13
    3.1 Giải pháp từ phía nhà quản lý 13
    3.2 Giải pháp từ phía doanh nghiệp dịch vụ 14
    Kết luận 17
    Tài liệu tham khảo 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...