Đồ Án Quản lý cửa hàng băng đĩa

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 12/6/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG BĂNG ĐĨA
    (Hướng dẫn sử dụng)
    I./ Giới thiệu phần mềm QLCHBD:
    Phần mềm“Quản lý cửa hàng băng đĩa” là một phần mềm được xây dựng để giúp
    cho việc quản lý các loại băng đĩa của cửa hàng một cách có hệ thống, đầy đủ và chính
    xác hơn, cũng như giúp cho việc mua, bán được nhanh chóng, không phải tốn kém nhiều
    thời gian và công sức.
    1.1./Các chức năng chính:
    1.1.1/Hệ thống: Quản lý các thông tin về hệ thống như: Đổi mật khẩu, đăng xuất khỏi hệ
    thống (khi người dùng đã đăng nhập), cập nhật thông tin nhân viên, cập nhật tài khoản
    nhân viên, phân công ca trực, và xem lịch trực.
    1.1.2/Quản lý danh mục: Quản lý việc cập nhật thông tin về băng đĩa, nhà phát hành,
    nghệ sỹ, thông tin khách hàng .
    1.1.3/Quản lý mua bán: Quản lý thông tin về việc lập phiếu nhập, lập hóa đơn, lập báo
    cáo nhập băng đĩa và bán băng đĩa.
    1.1.4/Thống kê và tìm kiếm: Cho phép tìm kiếm băng đĩa theo thể loại, tên và Thống
    kê số lượng băng đĩa đã nhập, đã bán, và số lượng băng đĩa tồn lại trong kho.
    1.1.5/Trợ giúp: Hướng dẫn sử dụng phần mềm và thông tin liên hệ.
    1.2/Đặc tính kỹ thuật: Chạy trên máy đơn.Cấu hình yêu cầu: CPU Pentium III, Ram
    128, HDD 20GB.
    1.3/Khả năng sử dụng và mở rộng: Dễ sử dụng, giao diện thân thiện đơn giản hoàn
    toàn bằng tiếng việt, khả năng cập nhật và tìm kiếm nhanh. Không yêu cầu người sử dụng
    có trình độ tin học cao.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...