Báo Cáo Quản lý chất lượng với vai trò nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp, liên hệ với Công

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Quản lý chất lượng với vai trò nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp, liên hệ với Công ty xe đạp VIHA



    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I. NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

    I. Những nhận thức cơ bản về quản lý chất lượng

    1.Các khái niệm về quản lý chất lượng

    2. Nội dung của quản lý chất lượng

    II. Tầm quan trọng của quản lý chất lượng đối với doanh nghiệp và nền kinh tế

    1. Vai trò của quản lý chất lượng qua các giai đoạn

    2. Quản lý chất lượng đối với cạnh tranh

    3. Quản lý chất lượng đối với sự phát triển của nền kt

    III. Những quan niệm hạn chế về quản lý chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

    1.Chất lượng - chi phí

    2. Công nhân sản xuất trực tiếp phải chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm.

    3. Chất lượng được đảm bảo thông qua việc kiểm tra nghiêm ngặt sản phẩm cuối cùng.

    4. Chất lượng - năng suất

    5. Chỉ Công ty lớn mới áp dụng hệ thống quản lý chất lượng

    IV. Giới thiệu một số hệ thống quản lý chất lượng

    1. Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM)

    2. Hệ thống Q- Base

    3. Hệ thống HACCP:

    4. Hệ thống ISO 9000.



    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CỦA CÔNG TY XE ĐẠP VIHA

    I. Quá trình ra đời và phát triển và các điền kiện kinh doanh của Công ty Xe đạp viha

    1. Lịch sử ra đời và phát triển

    2. Các điền kiện kinh doanh của Công ty

    2.2. Đặc điểm về lao động

    3. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty xe đạp VIHA trong thời gian qua.

    II. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của Công ty xe đạp VIHA

    1. Người cung ứng.

    2.Công tác tổ chức quản lý

    3. Vấn đề công tác quản lý chất lượng tại Công ty

    4. Thiết bị máy móc và công nghệ sản xuất của Công ty

    III. Một số thành tự và hạn chế cơ bản

    1. Những thành tựu đạt được

    2. Các tồn tại



    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN

    1. Nhận thức và xây dựng chính sách chiến lược về chất lượng.

    2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục và tạo về chất lượng đồng thời thúc đẩy phong trào chất lượng toàn Công ty.

    3. Hoàn thiện công cơ cấu tổ chức quản lý nhấn mạnh vai trò của chất lượng trong Công ty

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...