Luận Văn Quản lý chất lượng - thực trạng và một số giải pháp nhằm áp dụng một cách hợp lý và hiệu quả hệ thốn

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 620"]
    [TR]
    [TD]
    Đề cương chi tiết:
    Đề tài: Quản lý chất lượng - thực trạng và một số giải pháp nhằm áp dụng một cách hợp lý và hiệu quả hệ thống quản trị chất lượng trong các DNCN Việt Nam



    Lời nói đầu
    [/TD]
    [TD]





    1

    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương I. Những vấn đề chung về chất lượng và QTCL
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. Những vấn đề cơ bản về chất lượng và quản trị chất lượng
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Những quan điểm về chất lượng
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Các loại chất lượng sản phẩm
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4. Một số khái niệm liên quan đến quản trị chất lượng
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]III. Vai trò của chất lượng và quản lý chất lượng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương II. Những quan điểm nhận thức và thực trạng công tác quản lý chất lượng trong các DNCNVN
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Thực trạng vấn đề QLCL của DNCNVN giai đoạn trước năm 1990
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Những nhận thức và HTQLCL trong giai đoạn này
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Từ nhận thức về QTCL đã đưa đến thực trạng của công tác QTCL trong sản xuất như sau
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Những hạn chế
    [/TD]
    [TD]26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. Giai đoạn từ năm 1990 đến nay
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Tình hình kinh tế đất nước – những yêu cầu đổi mới công tác QTCL để theo kịp sự đổi mới của nền kinh tế
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Những thay đổi nhận thức của người tiêu dùng
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Những cơ hội và thách thức trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của các DNCNVN
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Những nhận thức và quan điểm quản trị chất lượng trong từng giai đoạn này
    [/TD]
    [TD]28
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Những nhận thức đúng đắn
    [/TD]
    [TD]28
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Những quan điểm còn lệch lạc dẫn tới thực trạng sau
    [/TD]
    [TD]32
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Đánh giá chung về công tác QTCL trong các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương III. Một số giải pháp áp dụng một cách hợp lý và hiệu quả HTQTCL trong các DNCNVN
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. Tại doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Đổi mới và hoàn thiện nhận thức và vai trò của chất lượng và QLCL
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Tăng cường công tác tiêu chuẩn hoá và quản lý đo lường tại cơ sở
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Tăng cường đổi mới công nghệ chú trọng đào tạo nhân lực
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Lựa chọn mô hình QTCL phù hợp
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. Giải pháp ở tầm vĩ mô
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Phần kết
    [/TD]
    [TD]45
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Tài liệu tham khảo
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Mục Lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...