Luận Văn Quản lý chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn

    Chương 1. 4
    TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ 4
    1.1/ KHÁI NIỆM, CHỈ TIÊU VÀ VIỆC TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ 4
    1.5/ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN. 17
    Chương 2. 22
    THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN 22
    Nữ. 62
    Chương 3. 70
    PHƯƠNG HƯỚNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN. 70
     
Đang tải...