Đồ Án Quản lý bán hàng siêu thị Co.op Suối Tiên

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG:
    1. Giới thiệu tổng quan :
    Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về vật chất của con người ngày càng tăng, nên đòi hỏi phải có một hệ thống siêu thị với mạng lưới rộng lớn. Trong mạng lưới đó có siêu thị Co-Op Mart Suối Tiên cũng là một siêu thị thuộc hệ thống siêu thị Sài Gòn Co-Op Mart, có đầy đủ các loại hàng.
    Siêu thị Co-Op Mart Suối Tiên được khai trương vào năm 2009, với qui mô 2 tầng. Siêu thị nằm ở gần khu du lịch Suối Tiên nên rất thuận tiện cho việc mua hàng của các khách du lịch và các người dân ở gần đó.
    Siêu thị chuyên mua bán với các hình thức bán lẻ và bán sỉ. Nguồn hàng chủ yếu do các nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc các công ty trong và ngoài nước cung cấp. Khách hàng của siêu thị là người tiêu dùng,các hiệu tạp hoá nhỏ Siêu thị có đa dạng các mặt hàng: quần áo, rau, quả, thit, cá Siêu thị có quầy thu ngân, quầy kế toán . Tại đây khách hàng có thể tìm thấy được rất nhiều mặt hàng mà mình cần.
    Vì thế, mục đích của hệ thống siêu thị cần có môt cơ cấu quản lý thật chặt chẽ để giúp cho việc quản lý siêu thị được dể dàng hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng một cách nhanh chóng.
    Các hoạt động chính của siêu thị gồm nhập hàng vào kho, xuất hàng từ kho ra quầy, quản lý quầy, báo cáo số luợng và doanh thu hàng bán, báo cáo tồn kho trong tháng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...