Luận Văn Quản lý bán hàng công ty máy tính Phúc Anh

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/6/13.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Quá trình học tập nhằm tạo điều kiện cho sinh viên làm quen với thực tế, có được cái nhìn tổng hợp giúp cho sinh viên hạn chế sự bỡ ngỡ khi ra trường. Đây là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên phát huy năng lực của bản thân cũng như khả năng áp dụng kiến thức lý thuyết có được trong trường vào thực tế. Công nghệ thông tin đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Máy tính điện tử không còn là phương tiện quý hiếm mà đang dần trở nên gần gũi với con người.
    Đứng trước sự bùng nổ về công nghệ thông tin, các tổ chức và doanh nghiệp đều tìm mọi biện pháp để hoàn thiện hệ thống thông tin của mình nhằm tin học hoá các hoạt động trong của đơn vị. Để có thể xây dựng một mạng máy tính ổn định, các hoạt động trên mạng được thông suốt thì đòi hỏi người quản trị mạng phải có kiến thức về hệ thống mạng đang sử dụng.
    Từ nhu cầu nói trên trong thời gian học tập, chúng em áp dụng những kiến thức đã được các thầy, cô giáo trang bị trên ghế giảng đường cũng như các kiến thức thực tế làm việc để chọn đề tài “Xây dựng Phần mềm quản lý bán hàng cho công ty máy tính Phúc Anh ” làm đề tài bài bài tập lớn của nhóm.
    Do thời gian có hạn, mặc dù nhóm em đã rất cố gắng nhưng sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Nhóm chúng em mong sự chỉ dẫn của cô để bài báo cáo sau được tốt hơn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!


    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    1. Khảo sát hiện trạng và xác lập dự án. 2
    1.1. Khảo sát và đánh giá hiện trạng hoạt động của hệ thống cũ: 2
    1.1.1. Quản lý việc mua bán đối với khách hàng tại cửa hàng: 2
    1.1.2. Quản lý bán hàng trực tuyến: 11
    1.1.3. Quản lý nhập hàng vào kho: 11
    1.1.4. Quản lý bảo hành: 12
    1.2. Đánh giá hiện trạng hệ thống của công ty: 14
    1.2.1. Ưu điểm: 14
    1.2.2. Nhược điểm 14
    1.3. Yêu cầu với hệ thống mới 14
    1.3.1. Về mặt quản lý hàng của nhân viên bán hàng. 14
    1.3.2. Nâng cấp phần mềm của nhân viên thu ngân trong siêu thị. 15
    1.3.3. Nâng cấp lại hệ thống nhập hàng vào kho. 15
    1.3.4. Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc bảo hành. 15
    1.4. Xác lập dự án: 15
    1.4.1. Xác định các hạn chế: 16
    1.4.2. Xác định mục tiêu và phạm vi thực hiện 16
    1.4.3. Đưa ra giải pháp và cân nhắc tính khả thi 16
    1.4.4. Lập dự trù 17
    1.4.5. Lập kế hoạch triển khai dự án 17
    2. Mô hình phân cấp chức năng. 18
    2.1. Sơ đồ 18
    2.2. Mô tả chức năng mức lá. 19
    2.3. Sơ đồ luồng dữ liệu. 22
    2.3.1. Mức khung cảnh. 22
    2.3.2. Mức đỉnh. 23
    2.3.3. Mức dưới đỉnh. 24
    2.3.3.1. Quản lý khách hàng. 24
    2.3.3.2. Quản lý nhân viên. 24
    2.3.3.3. Quản lý mặt hàng. 25
    2.3.3.4. Quản lý thông tin nhà cung cấp. 25
    2.3.3.5. Quản lý xuất hàng. 26
    2.3.3.6. Quản lý nhập hàng 27
    3. Phân tích và thiết kế dữ liệu. 28
    3.1. Mô hình thực thể liên kết: 28
    3.2. Thiết kế cơ sở dữ liệu mức vật lý. 29
    4. Thiết kế kiểm soát. 30
    4.1. Kiểm soát các thông tin thu thập và các thông tin xuất. 30
    4.2. Kiểm soát các sự cố làm gián đoạn chương trình. 30
    4.3. Kiểm soát các xâm phạm từ phía con người. 31
    5. Thiết kế giao diện. 32
    5.1. Giao diện menu chính. 32
    5.1.1. Giao diện quản lý nhập hàng. 33
    5.1.2. Giao diện quản lý sản phẩm. 34
    5.1.3. Giao diện quản lý nhân viên. 35
    5.1.4. Giao diện quản lý thông tin nhà cung cấp. 36
    5.1.5. Giao diện tra cứu sản phẩm trong kho. 37
    5.1.6. Giao diện in phiếu xuất hàng. 38
    5.1.7. Giao diện quản lý thông tin khách hàng. 39
    5.1.8. Quản lý bảo hành 39
    5.1.9. Giao diện thông báo 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...