Sách Quản Lí Nhãn Hiệu

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nằm trong chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright, giúp bạn hiểu bản
    chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn
    người bán, về vốn nhãn hiệu - tổ chức và khách hàng - những phương pháp
    đo lường chúng, kiểm định sự lành mạnh của nhãn hiệu, những khác biệt
    giữa việc gắn nhãn hiệu ô dù và việc gắn nhiều nhãn hiệu, .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...