Luận Văn Quản lí nhà hàng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Quản lí nhà hàng
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    Mục: Trang:
    Phần I. Phân tích chung quản lý nhà hàng (QLNH) .4
    A. Quy chế tổ chức Nhà hàng (NH) .4
    I. Quy chế tổ chức bộ phận QLNH 4
    II. Quy chế tổ chức bộ phận bếp 5
    III. Quy chế tổ chức phòng kế toán 20
    IV. Quy chế tổ chức phòng marketing 28
    B. Quy định chung trong Nhà hang 32
    I. Quy định lập kế hoạch báo cáo, phân công công việc tuần 32
    II. Quy định trong đặt bàn 36
    III. Quy định chung trong quá trình phục vụ khách 43
    IV. Quy định chung đối với nhân viên NH57
    C. Quy định cụ thể đối với từng bộ phận 64
    I. Bộ phận bảo vệ 64
    II. Bộ phận lễ tân 70
    III. Bộ phận bàn 73
    IV. Bộ phận bar 98
    V. Bộ phận bếp 103
    VI. Bộ phận thu ngân 116
    VII. Bộ phận vệ sinh NH 127
    VIII. Bộ phận mua hang 137
    IX. Bộ phận quản lý kho153
    X. Bộ phận quản trị tài chính kế toán 163

    Phần II. Giới thiệu chương trình QLNH 177



    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong thời đại ngày nay, Công nghệ thông tin đang được phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và xâm nhập vào nhiều lĩnh vực khoa học, kỹ thuật cũng như trong cuộc sống. Nó trở thành công cụ đắc lực trong nhiều ngành nghề như giao thông, quân sự, y học . và đặc biệt trong công tác quản lý nói chung và Quản Lý Nhà Hàng nói riêng.
    Trước đây khi máy tính chưa được ứng dụng rộng rãi, các công việc Quản Lý Nhà Hàng đều được làm thủ công nên rất mất thời gian và tốn kém về nhân lực cũng như tài chính. Ngày nay, với sự phát triển công nghệ thông tin mà máy tính đã được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, nhà máy, trường học . giúp cho công việc được tốt hơn. Việc sử dụng máy tính vào công tác Quản Lý Nhà Hàng là một yêu cầu cần thiết nhằm xóa bỏ những phương pháp lạc hậu, lỗi thời gây tốn kém về nhiều mặt.
    Quá trình tìm hiểu công tác quản lý nhà hàng của một số nhà hàng khu vực Ba Đình – Hà Nội (nhà hàng HaNoi Corner, nhà hàng Phong Đỏ, nhà hàng Đèn Lồng Đỏ ), chúng em đã xây dựng đề tài “Quản Lý Nhà Hàng” với mong muốn giúp cho việc quản lý được dễ dàng, thuận tiện và tránh sai sót.
    Do thời gian có hạn và sự hiểu biết về ngôn ngữ lập trình còn hạn chế nên chắc chắn bài làm không tránh khỏi những thiếu xót, rất mong được sự giúp đỡ và góp ý kiến của các thầy cô. Chúng em chân thành cảm ơn!
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...