Báo Cáo Quản lí hợp đồng khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
    Lời nói đầu


    Sau một thời gian thực tập và tìm hiểu tại cơ quan Bưu điện tỉnh Lai Châu cũng như tại Phòng Kinh doanh Viễn thông – Tin học, cùng với những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình thực tập tôi đã viết nên bản báo cáo tổng hợp này.Trong bản báo cáo tổng hợp này tôi sẽ trình chi tiết, cụ thể về Bưu điện tỉnh Lai Châu và phòng Kinh doanh Viễn thông – Tin học nơi tôi đang thực tập.Và trong bản báo cáo này tôi cũng sẽ trình bày luôn về đề tài: ”Quản lí hợp đồng khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông”, đây sẽ là đề tài thực tập của tôi và đây cũng là một phần công việc của Phòng Kinh doanh Viễn thông – Tin học giao cho tôi.
    Do thời gian có hạn và tìm hiểu vấn đề chưa được kỹ càng nên sẽ không tránh khỏi những sai xót. Rất mong giảng viên hướng dẫn và cơ quan nơi tôi thực tập chỉ bảo, giúp đỡ tôi hoàn thành bản báo cáo này, các bản báo cáo về sau và đề tài thực tập.


    *Giới thiệu về đơn vị thực tập
    1. Sơ lược về Bưu Điện Tỉnh Lai Châu
    BƯU ĐIỆN TỈNH LAI CHÂU
    (Lai Chau Posts & Telecommunications)


    Trụ sở : Phong Châu 2 – Phường Đoàn Kết – Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại : (84-231)875580
    Fax : (84-231)875584
    Nơi thực tập : Phòng Kinh doanh Viễn Thông – Tin Học
    Lĩnh vực hoạt động : Bưu điện
    Ngành nghề : Bưu chính, cố định, di động, truyền số liệu, internet, Gphone, dịch vụ khác
    Sản phẩm : Sản phẩm in, thiết bị bưu chính, sản phẩm phần mềm,
    Trụ sở : Phong Châu 2 – Phường Đoàn Kết – Tỉnh Lai Châu
     
Đang tải...