Luận Văn Quan hệ khách hàng của công ty nước giải khát Thành Công Tiền Hải

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quan hệ khách hàng của công ty nước giải khát Thành Công Tiền Hải

    Trong thời gian em thực tập tại công ty TNHH nước giải khát Thành Công em nhận thấy đây là một công ty sản xuất nước giải khát quy mô nhỏ. Đối với một công ty có quy mô nhỏ như công ty TNHH nước giải khát Thành Công khách hàng chủ yếu là các khách hàng tổ chức và phụ thuộc hoàn toàn vào nhà phân phối độc quyền, việc quan hệ với các khách hàng lẻ phụ thuộc đến 90% vào nhà phân phối thì việc khách hàng rời bỏ công ty có thể dẫn đến tình trạng phá sản. Nhưng trong quá trình thực tập em có thể cảm nhận được công ty rất lơ là trong việc quản trị quan hệ khách hàng. Nên không thể tránh được trường hợp số lượng khách hàng trung thành ngày càng ít đi.Chính vì vậy các doanh nghiệp cần phải tiếp cận các mô hình, công cụ quản trị quan hệ khách hàng một cách đúng đắn nhằm phát huy tối đa khả năng nắm bắt thông tin liên quan đến khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng. Một số thông tin về khách hàng công ty cần quan tâm là xu hướng, nhu cầu, khả năng thanh toán và các yêu cầu đặc biệt. Để từ đó doanh nghiệp có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và thoả mãn được nhu cầu của khách hàng.
    Chính từ thực tế đó em đã chọn đề tài quản trị “Quan hệ khách hàng của công ty nước giải khát Thành Công Tiền Hải” làm đề tài nghiên cứu của mình. Với hi vọng rằng công ty có thể cải thiện được hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của mình.
    Nội Dung gồm 3 phần chính:
    Chương I: Tổng quan về công ty nước giải khát Thành Công
    Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty nước giải khát Thành Công.
    Chương III: Một số kiến nghị giải pháp nhằm nâng cao hiêu quả quản trị quan hệ khách hàng của công ty nước giải khát Thành Công.
     
Đang tải...