Tài liệu Quan điểm thương hiệu Việt

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quan điểm 1: Thương hiệu nổi tiếng chưa chắc là mạnh
    Thương hiệu mạnh sớm muộn gì cũng sẽ là thương hiệu nổi tiếng
    nhưng ngược lại thì chưa chắc. Có nhiều thương hiệu quảng cáo
    rầm rộ, khuếch trương ầm ĩ (thậm chí gây tai tiếng!) thì ai lại
    không biết đến, nhưng để mọi người cảm nhận theo hướng mà
    chủ thương hiệu mong muốn lại là một khoảng cách rất lớn. Con
    đường đi đến một thương hiệu mạnh cần sự đầu tư dài hơi nhiều
    công phu mà không thể dùng tiền hay bất kỳ một thế lực nào để
    mua được. Thấu hiểu khách hàng là điều rất cơ bản mà ai cũng quên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...