Chuyên Đề Quan điểm quốc tế và khung phân tích tiếp cận và hưởng dụng giáo dục dành cho trẻ em từ góc độ quyền

Thảo luận trong 'Dân Tộc Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    QUAN ĐIỂM QUỐC TẾ VÀ KHUNG PHÂN TÍCH TIẾP CẬN VÀ HƯỞNG DỤNG GIÁO DỤC DÀNH CHO TRẺ EM TỪ GÓC ĐỘ QUYỀN CON NGƯỜI (Khả năng và triển vọng nghiên cứu liên ngành)


    Mục lục nội dung chính:

    1. Giáo dục và quan điểm quốc tế về quyền con người

    1.1. Quyền học tập - một quyền con người cơ bản

    1.2. Quyền học tập vì sự phát triển đầy đủ của con người

    1.3 Giáo dục cho mọi người (EFA) và khung hành động Dakar 2000

    2. Khung phân tích 4-A về quyền học tập

    2.1. Một nền giáo dục sẵn sàng (Available) - Không đơn giản chỉ là xây trường mở lớp

    2.2.Tiếp cận (Accessibility) - Giáo dục cho mọi người không có sự phân biệt

    2.3 Acceptability: tạo và duy trì một nền giáo dục chất lượng

    2.4. Adaptable: Sự thích ứng của học sinh và tương tác từ nhà trường

    3. Phê phán và lựa chọn

    4. Nhân học văn hóa & Quyền con người: khả năng và triển vọng nghiên cứu liên ngành
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...