Báo Cáo Qúa trình quản trị thương hiệu của công ty coca cola (slide)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 15/11/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Phần I: Đặt vấn đề
    Phần II: Nội dung
    1. lịch sử phát triển của Cocacola trên thế giới
    2. lịch sử phát triển Cocacola ở Việt Nam
    3. Quá trình quản trị thương hiệu Coca Cola
    Phần III: Kết luận


    Phần I: Đặt vấn đề
    Nước chiếm 50-60% cơ thể ở người trưởng thành đặc biệt nhu cầu nước trong mùa hè càng quan trọng hơn.Đó cũng là lí do giải thích tại sao các sản phẩm nước giải khát là mặt hàng tiêu thụ mạnh nhất trong mùa hè trong đó thương hiệu Cocacola được xem là một thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực giải khát. Để có được sự thành công đó Cocacola đã có một quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu rất lâu dài.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...