Luận Văn Quá trình hình thành và phát triển phân tích sứ mệnh viễn cảnh tập đoàn singtel

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 5/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG
    KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
    -------œ&-------



    BÀI TẬP NHÓM SỐ 1
    QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
    PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VIỄN CẢNH TẬP ĐOÀN SINGTEL
    GVHD: TS Nguyễn Thanh Liêm
    I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CÔNG TY1. Giới thiệuTập đoàn SingTel là tập đoàn truyền thông hàng đầu khu vực châu Á. Tập đoàn cung cấp một chuỗi rộng các giải pháp đa truyền thông và công nghệ thông tin (ICT), bao gồm thoại, dữ liệu và video trên nền tảng cố định và không dây. Hoạt động chính của tập đoàn là ở Singapore và Australia. Trụ sở chính đặt tại Singapore, SingTel đã có hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước như một trung tâm thông tin liên lạc chính. Tập đoàn có 35 văn phòng đại diện tại 19 quốc gia trên khắp khu vực châu Á- Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Ngày nay, tập đoàn tiếp tục dẫn đầu và hình thành thị trường tiêu dùng kỹ thuật số và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ở bên Australia, Optus là một công ty dẫn đầu trong ngành viễn thông tích hợp, không ngừng nâng cao chất lượng trong các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ.Tập đoàn là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông lớn ở châu Á và châu Phi thông qua các chiến lược đầu tư vào sáu nhà kinh doanh điện thoại di động trong khu vực, cụ thể là Telkomsel (Indonesia), Globe Telecom (Philippines), Advanced Info Service (Thái Lan), Warid Telecom (Pakistan) và PBTL (Bangladesh). Tập đoàn cũng có đầu tư vào Bharti Airtel (Ấn Độ), cũng như có sự có mặt ở Bangladesh, Sri Lanka và châu Phi.
    Tập đoàn là có một chiến lược đầu tư dài hạn và làm việc chặt chẽ với các cộng sự để phát triển kinh doanh, bằng cách nâng cao quy mô tập đoàn trong mạng lưới, tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng. Vào ngày 30 tháng 6 năm 2012, Tập đoàn phục vụ 462.000.000 khách hàng điện thoại di động trên toàn thế giới.
    SingTel là công ty được niêm yết trên sàn giao dịch Singapore theo vốn thị trường lớn nhất. Tập đoàn cũng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Australia sau khi được mua lại Optus trong tháng 8 năm 2001. Để phục vụ nhu cầu của các tập đoàn đa quốc gia, SingTel có một mạng lưới rộng lớn các văn phòng tại các nước và vùng lãnh thổ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ, trong khi Optus có một mạng lưới các văn phòng trên khắp Australia. Tập đoàn sử dụng hơn 23.000 nhân viên trên toàn thế giới.
    Tập đoàn được cấu trúc dọc theo ba nhóm hoạt động chính: Nhóm tiêu dùng, Nhóm cuộc sống kỹ thuật số và nhóm công nghệ thông tin.

    Nhóm tiêu dùng
    Hợp nhất của nhóm người tiêu dùng liên quan đến chức năng, bao gồm cả hoạt động kinh doanh quốc tế tại các thị trường mới nổi, thu hút hơn 400 triệu khách hàng di động cho một kết quả lạc quan. Nhóm tập trung vào việc thiết lập các tiêu chuẩn mới cho sự trải nghiệm của khách hàng để khẳng định vị trí là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thông tin liên lạc, thông tin giải trí và dịch vụ công nghệ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.
    Nhóm cuộc sống kỹ thuật số Nỗ lực của Tập đoàn là đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật số. Nhóm cố gắng mang lại cho mọi người cùng với một sự kết hợp sáng tạo và độc đáo của các dịch vụ kỹ thuật số như NextGen TV, sách điện tử, tạp chí điện tử, âm nhạc, sách hướng dẫn kỹ thuật số. Nhóm bổ sung các dịch vụ của doanh nghiệp nhóm người tiêu dùng với tiện ích của dịch vụ và kỹ thuật số hiện đại.KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...