Báo Cáo Quá trình hình thành, phát triển, thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty sản xuất xuất

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY
    I QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY.
    1.1 Giới thiệu khái quát về công ty. 1
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển của cụng ty Sản xuất Xuất nhập khẩu Dệt May. 1
    1.3 Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty. 3
    II MÔ HÌNH TỔ CHỨC SẢN XUẤT VÀ TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN TRỊ CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY.
    1.2.1Mô hình tổ chức sản xuất. 5
    1.2.2 Mô hình tổ chức bộ máy quản trị. 6
    1.2.2.1 Ban giám đốc 6
    1.2.2.2 Các phòng ban chức năng. 9
    1.2.2.3 Các đơn vị trực thuộc. 9
    III ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ VÀ KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY.
    1.3.1 Đặc điểm về lao động. 10
    1.3.2 Đặc điểm về công nghệ và thiết bị. 12
    1.3.3 Đặc điểm về vốn và cơ cấu vốn. 12
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY
    2.1 Lĩnh vực kinh doanh của công ty. 14
    2.2 Sản phẩm và thị trường kinh doanh của công ty. 16
    2.2.1 Đối với thị trường xuất khẩu. 16
    2.2.2 Đối với thị trường nhập khẩu. 17
    2.3 Hoạt động Marketing của công ty. 18
    2.3.1 Kế hoạch Marketing của công ty. 18
    2.3.2 Mạng lưới kênh phân phối của công ty. 18
    2.3.3 Chính sách giá của công ty. 19
    2.4 Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty. 19
    2.4.1 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 19
    2.4.2 Chỉ tiêu doanh thu. 20
    2.4.3 Chỉ tiêu tỷ suất lợi nhuận theo chi phí. 22
    2.4.4 Chỉ tiêu hiệu quả sử dụng sức lao động. 22
    2.5 Đánh giá chung 23
    2.5.1 Những điểm mạnh của công ty. 23
    2.5.1.1 Về cơ cấu tổ chức sản xuất và bộ máy quản trị. 23
    2.5.1.2 Về công tác khai thác thị trường. 23
    2.5.1.3 Về nguồn vốn. 24
    2.5.1.4 Về các phong trào thi đua. 24
    2.5.2 Những điểm yếu và khó khăn của công ty. 25
    2.5.2.1 Về lao động. 25
    2.5.2.2 Về trang thiết bị máy móc. 25
    2.5.2.3. Về thị trường. 26
    2.5.2.4 Về tình hình nhập khẩu nguyên phụ liệu cho ngành Dệt May. 26
    2.5.2.5 Về tình hình xuất khẩu mặt hàng cafe. 26
    2.5.3 Nguyên nhân những tồn tại của công ty. 26
    2.5.3.1 Nguyên nhân từ nội bộ công ty. 26
    2.5.3.2 Nguyên nhân khách quan bên ngoài công ty. 26
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY ĐẾN NĂM 2010.
    3.1 Phương hướng phát triển của công ty từ năm 2007 đến năm 2010. 28
    3.2 Các giải pháp chính nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. 30
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...