Luận Văn Qiải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty Phát hành sách Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Qiải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty Phát hành sách Hà Nội[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




    PHẦN I Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại 1
    I. Tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 1
    1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 1
    2. Các hình thức và phương thức tiêu thụ trong doanh nghiệp thương mại. 2
    2.1. Các hình thức bán hàng. 2
    2.2. Các phương thức bán hàng. 3
    II. Quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 5
    1. Khái niệm và vai trò của quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 5
    2. Nội dung cơ bản của quản trị tiêu thụ theo cách tiếp cận quá trình. 6
    2.1. Hoạch định bán hàng. 6
    2.2. Tổ chức bán hàng. 7
    2.3. Lãnh đạo trong quản trị bán hàng. 8
    2.4. Kiểm soát hoạt động bán hàng. 9
    3. Quản trị bán hàng theo thương vụ. 10
    3.1. Trước khi tiến hàng thương vụ. 10
    3.2. Triển khai thương vụ. 11
    3.3. Sau khi thực hiện thương vụ. 11
    III. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá. 12
    PHẦN II Thực trạng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại Công ty Phát hành sách Hà Nội 14
    I. Khái quát về Công ty Phát hành sách Hà Nội 14
    1. Quá trình hình thành và phát triển ,cơ cấu tổ chức ,chức năng và nhiệm vụ của Công ty 14
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 14
    1.2. Cơ cấu tổ chức. 14
    Giám đốc. 15
    1.3. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty. 16
    2. Môi trường kinh doanh của Công ty. 17
    2.1. Môi trường kinh tế. 17
    2.2. Môi trường chính trị và pháp luật 17
    2.3. Môi trường khoa học công nghệ. 17
    2.4. Môi trường văn hoá xã hội 17
    3. Nguồn lực của Công ty. 18
    3.1. Mặt hàng kinh doanh. 18
    3.2. Thị trường kinh doanh của Công ty. 18
    3.3. Lao động trong Công ty. 19
    3.4. Vốn kinh doanh. 19
    II. Phân tích hoạt động tiêu thụ hàng hoá của Công ty. 20
    1. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty (2000-2001-2002 ) 20
    2. Phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá theo phương thức bán (2000 -2001-2002) 22
    3. Phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá theo các đơn vị (2000-2001-2002) 24
    III. Phân tích hoạt động công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty. 29
    1. Phân tích hoạt động quản trị tiêu thụ hàng hoá theo chức năng. 29
    1.1. Công tác hoạch định. 29
    1.2. Công tác tổ chức. 30
    1.3. Công tác lãnh đạo. 30
    1.4. Công tác kiểm soát 31
    2. Phân tích quản trị tiêu thụ hàng hoá theo thương vụ. 32
    2.1. Công tác quản trị trước khi tiến hành thương vụ. 32
    2.2. Công tác quản trị trong khi thực hiện thương vụ. 32
    2.3. Công tác quản trị sau khi thực hiện thương vụ. 33
    3. Đánh giá chung về công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty. 33
    3.1. Thành tựu. 33
    3.2. Tồn tại và nguyên nhân. 34
    Phần III Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty Phát hành sách Hà Nội 36
    I. Phương hướng và nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong thời gian tới 36
    II. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá ở Công ty Phát hành sách Hà Nội 37
    1. Đối với công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá theo chức năng. 38
    1.1. Nâng cao chất lượng công tác hoạch định. 38
    1.2. Hoàn thiện các chính sách tiêu thụ hàng hoá. 38
    1.3. Nâng cao chất lượng công tác tổ chức. 42
    1.4. Nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo. 42
    1.5. Nâng cao chất lượng công tác kiểm soát 43
    2. Đối với công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá theo thương vụ. 44
    2.1. Đối với hoạt động trước khi tiến hành thương vụ. 44
    2.2. Đối với hoạt động trong khi thực hiện thương vụ. 44
    2.3. Đối với hoạt động sau khi thực hiện thương vụ. 44
     
Đang tải...