Tài liệu PR: Thõa mãn kỳ vọng của khách hàng.

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng cũng không phải là tất cả. Hoạt động trên cương vị một ông chủ, bạn phải biết cách làm nổi bật mình, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ, và bằng những cách thức chắc chắn không thể bị giới hạn trong các khuôn khổ căn bản. Điều này có ý nghĩa thực sự quan trọng, nhất là giữa bối cảnh nền kinh tế xuống dốc như hiện nay.
    Dưới đây là một vài bí mật nhỏ nhằm đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng

    1. Chỉ chấp nhận thỏa thuận về thời hạn khi biết chắc mình có thể hoàn thành. Dường như lúc nào khách hàng cũng đánh giá cao khi công việc được hoàn thành tốt trước thời hạn, bởi điều đó mang đến cho họ sự linh hoạt. Hơn nữa, nó cũng cho thấy bạn vừa làm việc hiệu quả vừa có ý thức tập trung vào nhu cầu của khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...