Tài liệu PR: Thị trường chờ khai phá

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quan hệ công chúng (Public Relation - PR) là một nghề mới đối với nhiều DN, dù nó đã có mặt tại Việt Nam không dưới 10 năm. Hiện có không ít DN, sản phẩm đang thụ hưởng hiệu quả của công tác PR, nhưng vẫn chưa hiểu hết vai trò của nó.
    Thua trên . sân nhà ! được hiểu là thị trường PR ở các địa phương ngoài TP HCM và Hà Nội, gần như không có các DN hoạt động chuyên nghiệp hoặc nếu có, thì cũng không đủ tiềm lực về con người, về kinh nghiệm . để cạnh tranh được với DN đến từ nơi khác, hoặc kéo được những chương trình PR lớn về địa phương mình. Chẳng hạn như tại Hải Phòng, một chương trình PR được đánh giá là thành công mới được tổ chức gần đây là Đại nhạc hội “MobiFone, không chỉ là kết nối” nhân dịp mở thêm trung tâm thông tin di động khu vực 5 của mạng. Chương trình tổ chức tại Nhà hát Lớn thành phố này đã thu hút vài chục ngàn lượt khán giả tham gia. Thời gian sau đó là nhiều chương trình, nhiều hoạt động rầm rộ của MobiFone nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, ít người biết, hệ thống các sự kiện này là nội dung chiến dịch PR của MobiFone tại Hải Phòng và do một DN PR tại TP Hồ Chí Minh tổ chức.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...