Thạc Sĩ Phương thức kết hợp giảng dạy với hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng bài giảng kiến thức h

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tựa đề: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Phương thức kết hợp giảng dạy với hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng bài giảng kiến thức hành chính và quản lý nhà nước và chất lượng giảng viên
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tác giả: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Trịnh Thị Thu, Hương[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Từ khóa: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Giảng dạy
    Hành chính
    Nhà nước
    Giáo viên
    Đề tài cấp Bộ[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Ngày phát hành: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]3-Oct-2011 [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Nhà xuất bản: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Học viện hành chính Quốc gia[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Series/Report no.: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Hà Nội
    2006
    105tr.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tóm tắt: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Chương 1 : Những vấn đề lý luận về viêc nâng cao tính thực tiễn trong các bài giảng kiến thức HC&QLNN. - Chương 2 : Thực trạng về tính thực tiễn trong các bài giảng kiến thức hành chính & quản lý nhà nước trong thời gian qua và nguyên nhân của nó. - Chương 3 : Biện pháp nhằm nâng cao khả năng thực tiễn hóa các bài giảng của giảng viên trong đào tạo & bồi dưỡng cán bộ công chức hành chính nhà nước. - Chương 4 : Những mô hình kết hợp giữa giảng dạy với hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng bài giảng kiến thức hành chính & quản lý nhà nước và chất lượng giảng viên. - Kết luận.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...