Tiểu Luận phương pháp tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    TÀI LIỆU THAM KHẢO .2

    I/ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI .3 II/ NỘI DUNG 3

    1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DUNG ĐỀ TÀI .5 2.TỔNG QUAN VỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÓM 5 2.1. Một số khái niệm về phương pháp dạy học 5

    2.2. Khái niệm khái niệm dạy học theo nhóm .6

    2.3. Đặc điểm dạy học theo nhóm 7

    2.3. Ưu và nhược điểm của học tập theo nhóm 8

    3. CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THEO NHÓM 9

    3.1. Các mô hình tổ chức hoạt động theo nhóm .9

    3.2. Quy trình tổ chức hoạt động theo nhóm 12

    3.3. Một số chú ý khi tổ chức hoạt động nhóm .15

    4. THIẾT KẾ GIÁO ÁN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THEO NHÓM 16

    4.1. Những yêu cầu khi lựa chọn nội dung . 16

    4.2. Thiết kế giáo án sử dụng phương pháp dạy học thảo luận nhóm 17

    TÓM TẮT 18

    KẾT LUẬN 19







    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    1. Ngô Thị Thu Dung, Mô hình tổ chức học theo nhóm trong giờ học lên lớp, Tạp chí giáo dục (3) tr 21-22

    2. Nguyễn Thị Hồng Nam, Tổ chức hoạt động hợp tác trong học tập theo hình thức thảo luận nhóm, Đại học Cần Thơ.

    3. Nguyễn Thị Sữu, Tổ chức quá trình dạy học hóa học phổ thông, Đại học sư phạm Hà Nội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...