Tài liệu Phương pháp tiếp cận và chiếu sáng đường băng, đường lăn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với tốc độ phát triển của nghành hang không hiện nay, không ngạc nhiên khi một số người tưởng tượng rằng các phi công của máy bay không còn dựa vào đôi mắt của mình và khá vui vẻ có thể cất cánh,trong điều kiện đường dài.thật ra, đó là trong điều kiện thời tiết tốt, trong ánh sáng ban ngày , họ có thể làm được điều đó với sự trải nghiệm, kinh nghiệm của họ, cùng với các kỹ năng có đưo75c qua thực tập, huấn luyện.nhưng vào ban đêm, và đặc biệt là khi thời tiết không tốt, các phi công sẽ gần như vô dụng nếu không có những hỗ trợ hình ảnh từ mặt đất mà ánh sáng có thể cung cấp .

    Có vài ví dụ tốt trong đó có cách thức mà ánh sáng được hỗ trợ ban đêm bay ở Anh nhưng một trong những tốt nhất là để được tìm thấy tại London Heathrow Airport trong 1950/60s, nơi mà các Line và Bar của hệ thống, phát triển bởi ES Calvert tại Thành lập Royal máy bay tại Farnborough, đã được sử dụng.

    một trong những thiết bị chiếu sáng tốt nhất được tìm thấy đó là “ thiết bị Line và Bar” với cấu tạo là các thanh ngang 500ft ngoài, với ti1nmnh năng , cung cấp một đường chân trời nhân tạo, khi các đường chân trời thực sự không thể được nhìn thấy.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...