Tiểu Luận Phương pháp nghiên cứu thống kê nhu cầu hàng hóa trên thị trường Việt Nam - (Môn Thống Kê Thương Mại

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN! 1

    LỜI MỞ ĐẦU 4

    PHẦN I. PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ NHU CẦU TIÊU DÙNG HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ TRÊN THỊ TRƯỜNG. 5

    1. Các phương pháp thống kê nhu cầu: 6

    1.1. Nhóm phương pháp thông kê nghiệp vụ: 6

    1.1.2. Nhóm phương pháp điều tra thống kê nhu cầu: 6

    1.1.3. Thống kê xu hướng biến động của nhu cầu. 7

    a. Xu hướng phát triển cơ bản của nhu cầu. 7

    b. Tính chất thời vụ của nhu cầu. 7

    c. Nhu cầu bằng phương pháp tương quan. 7

    PHẦN II. Ý NGHĨA CỦA VIỆC NGHIÊN CỨU 8

    1. Xác định nhu cầu và mong muốn thực tại của khách hàng về hàng hóa sản phẩm dịch vụ. 8

    2. Thống kê nhu cầu tiêu dùng hàng hóa va dịch vụ trên thị trường sẽ giúp các nhà sản xuất định hướng sản phẩm trong hiện tại và tương lai. 9

    3. Giúp các nhà sản xuất và doanh nghiệp tiếp cận được khác hàng mục tiêu 9

    4.Giúp các nhà sản xuất và doanh nghiệp tiếp cận được khác hàng mục tiêu. 10

    PHẦN III. LIÊN HỆ THỰC TIỄN 11

    1. Đây là một mục tiêu đáng để phấn đấu nhưng lại rất khó nắm bắt. 11

    2. Sau đây là một vài ví dụ: 13

    KẾT LUẬN 15

    BẢNG ĐÓNG GÓP CÔNG VIỆC 16

    BIÊN BẢN HỌP VÀ ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM . 17

    BẢNG NGÀY VÀ THỜI GIAN HỌP. 17

    BẢNG ĐIỂM ĐÁNH GIÁ CÁC THÀNH VIÊN 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...