Tiểu Luận Phương pháp giảng dạy loại bài thực hành trong giảng dạy phần Động vật học 7.

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lí do chọn đề tài:

    - Giúp học sinh học tốt các loại bài thực hành trong giảng dạy động vật học 7, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn ở Trường THCS Thị Trấn.

    2. Đối tượng, phương pháp nghiên cứu:

    - Đối tượng: Học sinh lớp 7A1, 7A3 Trường THCS THị Trấn.

    - Một số phương pháp giảng dạy loại bài thực hành trong giảng dạy phần Động vật học 7.

    - Phương pháp:

    + Phương pháp đọc tài liệu

    + Điều tra, đàm thoại

    + kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp.

    3. Đề tài đưa ra giải pháp mới:

    - Dạy theo hướng tích cực sáng tạo của học sinh.

    4. Hiệu quả áp dụng:

    - Khi thực hành, học sinh tiếp thu nhanh hơn, khắc sâu kiến thức, tạo được sự hứng thú trong học tập, phát huy tính sáng tạo, chủ động tiếp thu tri thức.

    - Kết quả kiểm tra của toàn khối 7 đạt điểm trung bình trở lên: 90%.

    5. Phạm vi áp dụng:

    - Áp dụng trong giảng dạy môn Sinh học 6, 7, 8, 9 ở Trường THCS Thị Trấn và áp dụng ở các trường THCS trong Huyện,Tỉnh.
     
Đang tải...