Luận Văn Phương pháp giải nhanh một số dạng bài tập hóa học hữu cơ thường gặp ở trường THPT

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    [TABLE="width: 684"]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Lời cảm ơn
    Bảng ký hiệu viết tắt
    Mục lục
    MỞ ĐẦU .
    NỘI DUNG .
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC LOẠI BÀI TOÁN HÓA HỌC HỮU CƠ TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC
    1.1. Thực trạng dạy học hóa học ở trường THPT hiện nay .
    1.2. Các xu thế hiện nay trong việc xây dựng bài tập hóa học
    1.3. Nội dung chương trình hóa học hữu cơ lớp 11,12 THPT
    1.4. Các dạng bài tập trắc nghiệm hóa học hữu cơ thường gặp ở trường THPT
    1.4.1. Ý nghĩa tác dụng của BTHH .
    1.4.2. Các dạng bài tập trắc nghiệm hóa học hữu cơ thường gặp ở trường THPT
    1.5. Một số phương pháp giải bài tập hóa học hữu cơ trong dạy học hóa học THPT
    Kết luận chương 1 . .
    Chương 2: XÂY DỰNG MỘT SỐ DẠNG BÀI TẬP HÓA HỌC HỮU CƠ THƯỜNG GẶP VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI NHANH CHO TỪNG DẠNG.
    2.1. Xây dựng mô hình một số dạng bài tập hóa học hữu cơ thường gặp và phương pháp giải nhanh cho từng dạng
    2.3. Thiết kế một số bài tập thực nghiệm trong chương trình hóa học hữu cơ lớp 11,12 THPT
    Kết luận chương 2:
    Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
    3.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm
    3.2. Nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm
    3.3. Quy trình thực nghiệm sư phạm
    3.3.1. Nội dung thực nghiệm sư phạm
    3.3.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm
    3.4. Đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm
    3.4.1. Kết qủa qua quan sát các giờ dạy
    3.4.2. Kiểm tra giả thiết thống kê
    Kết luận chương 3
    KẾT LUẬN VÀ KIỄN NGHỊ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...