Luận Văn Phương pháp dạy học Toán 2 - công thức toán học mới

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Giáo dục tiểu học
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 26
    Sự nghiệp CNH - HĐH đất nước đòi hỏi mỗi con người phải có những hiểu biết nhất định. Để đáp ứng sự tiến bộ của khoa học - công nghệ. Trước yêu cầu thực tiễn đó Bộ GD - ĐT đã nghiên cứu và thay đổi nội dung chương trình sách giáo khoa ngay từ bậc tiểu học. Chương trình đã được Bộ thẩm định năm 1998 và năm học 2002 - 2003 đã bắt đầu được thực hiện trong phạm vi cả nước từ lớp 1.
    Như vậy, trong thời đại mới, người giáo viên ngoài những vốn kiến thức đã có cần phải nắm vững được những đổi mới trong nội dung, phương pháp của chương trình mới từ đó vận dụng linh hoạt trong từng bài học nhằm đào tạo nên những người lao động có phẩm chất năng lực phù hợp với yêu cầu của thời đại.
    Nhận thấy việc nắm được nội dung - phương pháp dạy học của CTTH mới là rất cần thiết và có tác dụng thiết thực đối với mỗi chúng ta, những sinh viên khoa tiểu học đang trực tiếp giảng dạy ở nhà trường Tiểu học nên chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu về CTTH mới. Tuy nhiên do thời gian có hạn nên chúng tôi chỉ tìm hiểu về nội dung phương pháp dạy học CTTH mới ở một mảng nhỏ "Tìm hiểu nội dung phương pháp dạy học bốn phép tính trong toán 2 CTTH mới".
     
Đang tải...